Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas ghi nhận số ca nhiễm COVID-19 tăng kỷ lục, hơn 5,000 ca nhiễm mới trong 1 ngày

Mới đây, Thống đốc tiểu bang Texas vừa đưa ra thông báo về số ca nhiễm COVID-19 tại tiểu bang tăng đột biến, theo ông chỉ trong một ngày duy nhất số ca nhiễm đã tăng lên hơn 5,000 và đây là cột mốc tệ nhất từ trước đến nay.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 23/06/2020 07:50 PM
Texas ghi nhận số ca nhiễm COVID-19 tăng kỷ lục, hơn 5,000 ca nhiễm mới trong 1 ngày
Ảnh minh họa - Thống đốc tiểu bang Texas Greg Abbott (Gabriel C. Pérez / Kut)

Vào hôm nay, Thứ 3 ngày 23 tháng 6, Thống đốc tiểu bang Texas, ông Greg Abbott đã cho biết lần đầu tiên kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại Mỹ tiểu bang Texas có số ca nhiễm vượt quá 5,000 trong một ngày.

Theo ông Greg Abbott thì đây là một dấu mốc đầy lo lắng cho Texas, đồng thời ông cũng cho biết hiện tại bệnh viện nhi lớn nhất nước Mỹ tại Texas (Texas Children's Hospital) cũng đã phải nhận các bệnh nhân người lớn để cho những bệnh viện ở Houston có đủ chỗ cho bệnh nhân COVID-19.

Được biết, vào cuối tuần vừa qua, tiểu bang Texas cũng đã ghi nhận hơn 4,000 ca nhiễm COVID-19 chỉ trong 1 ngày.

Cách đây một ngày, vào Thứ 2 ngày 22 tháng 6, Thống đốc Greg Abbott đã nói rằng tình trạng lây lan của COVID-19 tại Texas đã tăng gấp đôi kể từ cuối tháng 5 vừa qua, và tiểu bang đã có 11 ngày liên tục có số bệnh nhân phải điều trị COVID-19 gia tăng.

Hiện tại, Thống đốc Greg Abbott cũng khuyến cáo mọi người nên đeo khẩu trang như là một biện pháp ngăn chặn sự phát triển của dịch, ông cũng có ý rằng có thể sẽ phải có lệnh bắt buộc mọi người tại tiểu bang phải đeo khẩu trang trong thời gian tới.

Thống đốc Greg Abbott cũng nhấn mạnh rằng hiện tại tiểu bang Texas vẫn còn rất nhiều giường trống tại các bệnh viện và các giới chức đang có các biện pháp để tăng thêm số giường bệnh nhằm phục vụ cho số bệnh nhân nhập viện ngày một tăng.

Tính đến hôm nay, tối Thứ 3 ngày 23 tháng 6, tổng số ca nhiễm tại tiểu bang Texas là khoảng 122,891 người, tăng 5,101 so với ngày hôm qua, trong đó số ca tử vong là khoảng 2,236.

#covid-19#virus corona#texasViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)