Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas mở rộng các điểm tiêm Vắc-Xin COVID-19 trên toàn tiểu bang, Houston có 3 điểm mới được mở

Chính quyền tiểu bang Texas đang đẩy mạnh quá trình tiêm chủng vắc-xin COVID-19 bằng cách mở rộng các điểm cung cấp vắc-xin trên toàn tiểu bang.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 13/01/2021 02:35 PM
Texas mở rộng các điểm tiêm Vắc-Xin COVID-19 trên toàn tiểu bang, Houston có 3 điểm mới được mở
Ảnh minh họa - Nguồn: KWTX.

Tuần này, Bộ Dịch vụ Y tế Tiểu bang Texas (DSHS) đã khảo sát các nhà cung cấp vắc-xin về năng lực tiêm chủng, vận hành các điểm tiêm chủng cộng đồng và đã cung cấp danh sách ba trung tâm vắc-xin trong khu vực Houston.

Dự kiến trong tuần này, các địa điểm tiêm chủng lớn và nhỏ trong tiểu bang Texas sẽ được chính quyền cấp đủ 200,000 liều vắc-xin COVID-19. Tuần này là tuần cuối cùng tiểu bang được phép yêu cầu dự trữ vắc-xin để tiêm chủng cho người dân theo chương trình "Federal pharmacy-LTC partnership".

Các điểm cung cấp ở Texas sẽ nhận được 158,825 liều vắc-xin COVID-19 dựa trên số lượng người mà mỗi địa điểm gửi lên mỗi tuần. Thêm 38,300 liều bổ sung sẽ được chuyển đến các điểm cung cấp khác để tiếp tục tiêm chủng trong các cộng đồng trên toàn tiểu bang. Tổng cộng, các địa điểm tại 104 quận sẽ nhận được lô hàng vắc-xin trong tuần này, nâng số quận được nhận vắc xin lên 222.

DSHS cho biết việc tiêm chủng vắc-xin đã được triển khai trên tất cả 254 quận của Texas.

Ngoài số lượng vắc xin được đề cập ở trên, Texas sẽ dự trữ 121,875 liều cho chương trình "Pharmacy Partnership for Long-Term Care". Các nhà cung cấp ở Texas cũng sẽ nhận được khoảng 500,000 liều vắc-xin thú hai cho những người được tiêm chủng lần đầu tiên từ vài tuần trước, các quan chức y tế cho biết.

Dưới đây là các trung tâm cung cấp vắc-xin COVID-19 trong khu vực Houston:

1) Y tế công cộng hạt Harris 832-927-8787, https://vacstrac.hctx.net2) Sở Y tế Houston, https://houstonemergency.org/covid19/3) Bệnh viện Giám lý Houston, https://www.houstonmethodist.org/coronavirus/vaccine-updates/

Mọi người có thể tìm thêm thông tin về vắc-xin COVID-19 và tính khả dụng của vắc-xin này tại dshs.texas.gov/coronavirus/immunize/vaccine.aspx.

#covid-19#texas#vắc-xin covid-19#houston#houston, texasViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)