Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Một chú chó ở Houston bị chủ bỏ mặc ở bên ngoài dưới nắng nóng gay gắt đến chết

Mặc dù nhiệt độ lúc này ở Houston vẫn đang tăng cao, nhưng nhiều người chủ vẫn bỏ mặc thú cưng của họ ở bên ngoài, dẫn đến những sự việc đáng tiếc.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 20/08/2020 02:36 PM
Texas: Một chú chó ở Houston bị chủ bỏ mặc ở bên ngoài dưới nắng nóng gay gắt đến chết
Hình ảnh cảnh sát tại khu vực xảy ra vụ việc (Ảnh từ camera)

Cảnh sát khu vực Harris County đang kêu gọi mọi người nên đưa thú nuôi vào trong nhà, khi mà hiện tại đang là thời điểm nắng nóng khắc nghiệt, nhất là sau vụ việc một chú chó đã chết vì phải chịu nhiệt độ cao ở bên ngoài quá lâu.

Hôm thứ Sáu, ngày 14 tháng 8, một người dân đã gửi một đoạn video đến Houston SPCA quay lại hình ảnh một con chó gặp vấn đề dưới sức nóng của mặt trời tại địa chỉ Block 2800 của Loganberry Park Lane., Houston, Texas.

Người dân cho biết con chó đã ở bên ngoài trong một thời gian dài. Trong video, chú chó đang thở hổn hển và dường như tình trạng sức khoẻ của nó không thực sự tốt.

Dường như người chủ của nó đã bỏ nó lại ở bên ngoài ngôi nhà, xích nó lại ở một nơi không có bóng râm, thức ăn hay nước uống.

Khi các nhà điều tra đến nơi, nhiệt độ bên trong cơ thể chú chó đo đuợc lên tới 106,5 độ F. Kiểm tra nhiệt độ bên ngoài cơ thể của nó cho thấy 122,9 độ F. Cuối cùng, do không chịu được sức nóng, chú chó đã chết.

Vụ việc sẽ được chuyển cho Văn phòng Biện lý Quận Harris để tiến hành xử lý vụ việc sau khi cuộc điều tra hoàn tất.

Nếu quý vị thấy bất kỳ dấu hiệu nào về hành vi ngược đãi động vật, quý vị có thể gọi tới đường dây nóng (832) 927-1659.

#texas#houston#houston, texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox 26 Houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)