Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Một nhân viên sân bay tử vong vì bị hút vào động cơ máy bay

Mới đây, một nhân viên tại sân bay quốc tế của thành phố San Antonio, tiểu bang Texas bị cuốn vào động cơ máy bay dẫn đến tử vong.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 27/06/2023 10:28 AM
Texas: Một nhân viên sân bay tử vong vì bị hút vào động cơ máy bay
Chuyến bay Delta vừa đến từ Los Angeles và chỉ có một động cơ hoạt động vào thời điểm xảy ra sự cố - Nguồn: KENS5/YouTube.

Theo thông tin mới đây, cách đây vài ngày, vào tối 23 tháng 6 một nhân viên tại sân bay quốc tế của thành phố San Antonio, tiểu bang Texas đã tử vong khi bị hút vào động cơ của máy bay.


Giới chức của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NTSB) cho biết: “Cái chết của nhân viên nói trên xảy ra khi một chiếc máy bay của hãng Delta Air Lines vừa đến từ Los Angeles và đang lăn bánh tới cổng đến.”

Guardian cho hay, một nguồn tin xác nhận rằng dường như người này đã cố ý bước vào phía trước khi động cơ đang hoạt động trên máy bay, cảnh sát đang điều tra theo khía cạnh này. Hiện vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân cái chết của nhân viên nói trên vì cuộc điều tra về vụ việc vẫn đang diễn ra.

Giới chức NTSB cho hay: “NTSB đã liên lạc với Delta, quá trình thu thập thông tin đang diễn ra”. Được biết, người thiệt mạng trong vụ việc là nhân viên thuộc tuyển dụng của Unifi Aviation, công ty này nhận cung cấp các hoạt động xử lý mặt đất cho Delta và các hãng hàng không khác.

Công ty Unifi Aviation nêu rõ rằng cuộc điều tra ban đầu cho thấy cái chết của nhân viên không liên quan đến quy trình vận hành và chính sách an toàn của Unifi. Đồng thời, công ty sẽ không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào vào thời điểm này, đây là sự tôn trọng dành cho người đã khuất”.

#texasViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)