Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Một phụ nữ ở Houston gian lận gần $2 triệu từ quỹ hỗ trợ doanh nghiệp Paycheck Protection Program (PPP)

Lợi dụng sự lỏng lẻo trong khâu phê duyệt hồ sơ nhận trợ cấp từ quỹ PPP, một phụ nữ ở Houston, tiểu bang Texas đã chiếm đoạt được gần $2 triệu từ quỹ cứu trợ doanh nghiệp này.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 17/09/2020 08:12 PM
Texas: Một phụ nữ ở Houston gian lận gần $2 triệu từ quỹ hỗ trợ doanh nghiệp Paycheck Protection Program (PPP)
Ảnh minh họa - Nguồ: Unsplash/Edited by Viet Page.

Một phụ nữ ở Houston, tiểu bang Texas đã bị bắt giữ sau khi giới chức phát hiện cô ta sử dụng mánh khoé để chiếm đoạt gần $2 triệu từ quỹ cứu trợ doanh nghiệp Paycheck Protection Program (PPP), theo Phó trợ lý chính Tổng chưởng lý, ông Brian Rabbitt cho biết.

Lola Shalewa Barbara Kasali, 22 tuổi, bị buộc tội báo cáo sai tài liệu cho một tổ chức tài chính, gian lận chuyển khoản, gian lận ngân hàng và tham gia vào các giao dịch tiền tệ bất hợp pháp.

Theo đơn tố cáo, Kasali gửi ít nhất hai hồ sơ giả để nhận hỗ trợ từ chương trình PPP. Trong đó, một hồ sơ thay mặt cho một tổ chức có tên là Lola's Level và một dưới danh nghĩa là Charm Hair Extensions.

Cả hai hồ sơ đều yêu cầu một khoản tiền để trả lương cho những nhân viên làm việc tại hai cơ sở này. Nhưng không công ty nào có nhân viên hoặc thực hiện trả lương từ số tiền mà Kasali yêu cầu. Bằng những giấy tờ giả mạo này, Kasali đã chiếm đoạt được hơn $1,9 triệu từ chương trình PPP.

Kasali đã chuyển tiền vào bốn tài khoản ngân hàng khác nhau để cất giữ số tiền. Tuy nhiên, những tài khoản này sau đó đã bị giới chức điều tra và đóng băng, thu hồi lại số tiền.

#texas#houston#houston, texasViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Click 2 Houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)