Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Người vô gia cư cứu sống sĩ quan cảnh sát đoàn tụ với gia đình nhờ tin tức nói về ông

Người đàn ông vô gia cư từ năm 2006 cuối cùng cũng đã được đoàn tụ với gia đình của mình sau khi được truyền hình địa phương đưa tin vì đã cứu một sĩ quan cảnh sát.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 17/01/2022 03:15 PM
Texas: Người vô gia cư cứu sống sĩ quan cảnh sát đoàn tụ với gia đình nhờ tin tức nói về ông
Johnny Walker, 53 tuổi cùng gia đình và hình ảnh vụ tai nạn.

Johnny Walker, 53 tuổi, người đàn ông vô gia cư ở Houston, tiểu bang Texas đã được đoàn tụ với gia đình của mình sau khi ông Walker xuất hiện trên tin tức địa phương vì đã cứu sống một sĩ quan cảnh sát khỏi một vụ đâm xe.

Gia đình của Walker đã tìm kiếm ông trong nhiều tuần lễ tại các bệnh viện và nhà xác mà không thành công sau khi được thông báo rằng anh ta có thể đã chết vì bị đâm. Ông Walker được cho là đã rơi vào tình cảnh vô gia cư từ năm 2006 và không liên lạc với gia đình trong gần 3 tháng.

Walker được đài truyền hình địa phương đưa tin vì đã cứu một sĩ quan cảnh sát Harris County trong một tai nạn thảm khốc vào đêm hôm thứ Tư. Có 7 chiếc xe gặp nạn trong vụ việc này, khiến một phụ nữ tử vong ngay tại hiện trường và hai trẻ em bị thương đã được đưa tới bệnh viện.

Bất chấp cảnh tượng hỗn loạn, Walker chạy về phía chiếc xe đang bốc cháy của sĩ quan cảnh sát để kéo nạn nhân ra khỏi hiện trường trước khi chiếc xe phát nổ.

#texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)