Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Quận Harris triển khai hệ thống đặt lịch hẹn tiêm Vắc-Xin mới với 55,000 suất hẹn trong tuần tới

Yêu cầu đặt lịch hẹn tiêm chủng COVID-19 hiện đang quá tải, và đó là lý do mà Quận Harris phải triển khai hệ thống đặt lịch hẹn mới tiện lợi hơn.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 17/04/2021 10:50 AM
Texas: Quận Harris triển khai hệ thống đặt lịch hẹn tiêm Vắc-Xin mới với 55,000 suất hẹn trong tuần tới
Ảnh minh họa - Nguồn: KHOU.

Mới đây, Quận Harris, tiểu bang Texas đã triển khai hệ thống đặt lịch tiêm vắc-xin COVID-19 theo yêu cầu mới để giúp người dân đi tiêm chủng dễ dàng hơn. Cùng với đó là 55,000 cuộc hẹn đã được Quận lên lịch trong tuần cuối của tháng 4, bắt đầu từ ngày 19 tới.

Quận cho biết hệ thống đặt lịch hẹn tiêm chủng mới này sẽ giúp cư dân có thêm lựa chọn đặt hẹn theo ngày giờ, địa điểm tiêm chủng ngay sau khi họ đăng ký với Cơ quan Y tế Công cộng Quận Harris (HCPH).

Dr.Maria Rivera thuộc HCPH cho biết:

Chúng tôi đang cố gắng tạo điều kiện để mọi người ở Hạt Harris tiêm chủng dễ dàng nhất có thể nếu họ trên 16 tuổi.

Thẩm phán Lina Hidalgo của quận cho biết khoảng 25% người dân ở Quận Harris đã được tiêm chủng đầy đủ tính đến thứ Sáu ngày 16 tháng 4. Nhưng để đạt được khả năng miễn dịch cộng đồng, thì tỷ lệ đó phải đạt ít nhất là 70%.

Dưới đây là hai cách để người dân đăng ký tiêm chủng vắc-xin với HCPH:

Thông qua website: https://vacstrac.hctx.net/landingThông qua hotline: 832-927-8787

Những người 80 tuổi trở lên sẽ được ưu tiên khi lên lịch hẹn tiêm chủng. Cư dân trong độ tuổi này cũng có thể chủng ngừa tại bất kỳ địa điểm nào trong khu vực Houston, cho dù họ có hẹn trước hay không.

HCPH sẽ vận hành ba điểm tiêm chủng từ ngày 19 tháng 4 tại Sân vận động Legacy ở Katy, Sân vận động Stallworth ở Baytown, và Công viên NRG ở Houston.

Ngoài ra, quận cho biết họ sẽ thiết lập các điểm tiêm chủng lưu động tại các cộng đồng dễ bị tổn thương nhất và cung cấp dịch vụ đưa đón cho những người không thể lái xe đến điểm tiêm chủng.

#covid-19#texas#harris countyViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo KHOU
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)