Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Thẩm phán Fort Bend County mời TikTok đặt trụ sở chính tại khư vực Houston

Thẩm phán của Fort Bend County, tiểu bang Texas đã gợi ý TikTok đặt trụ sở trong quận bởi nơi đây có nguồn lực dồi dào, thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 24/09/2020 02:22 PM
Texas: Thẩm phán Fort Bend County mời TikTok đặt trụ sở chính tại khư vực Houston
Ảnh minh họa

Ông K.P. George, Thẩm phán Fort Bend County, tiểu bang Texas, đã mời dịch vụ mạng xã hội chia sẻ video, TikTok Global, đặt trụ sở chính của họ tại quận.

Thẩm phán George hy vọng rằng TikTok Global sẽ đặt trụ sở chính ở thành phố Houston. Nếu như điều này thành sự thật, sẽ có khoảng 25,000 việc làm mới được tạo ra trong khu vực.

Trong một bức thư, ông George nói rằng Fort Bend County trở thành một trong những cộng đồng đa dạng nhất và phát triển nhanh của Mỹ. Lãnh đạo địa phương luôn thúc đẩy môi trường kinh doanh để khu vực trở thành thỏi nam châm thu hút nhiều công ty công nghệ, gần đây nhất là Amazon.

Ông George nói rằng người lao động trong quận có trình độ học vấn cao, sẵn sàng nhận mức lương hợp lý, không gian rộng mở và vị trí chiến lược để phân phối hàng hóa trong nước và quốc tế là những lý do chính để TikTok Global có thể cân nhắc đặt trụ sở chính trong quận.

Vào hôm thứ Bảy vừa, Thống đốc Texas Greg Abbott cũng nói rằng ông đã nói chuyện với Tổng thống Donald Trump về thỏa thuận đặt trụ sở chính của TikTok.

Vào ngày 13 tháng 9, công ty công nghệ Oracle và ByteDance, nhà phát triển TikTok, đã đạt được thỏa thuận về việc phát hành và quản lý TikTok Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, Thượng nghị sĩ Ted Cruz đã cảnh báo về những rủi ro từ thỏa thuận này. Ông Cruz cho rằng "thỏa thuận có thể khiến người dân Mỹ chịu ảnh hưởng từ chính quyền Trung Quốc và ảnh hưởng tới an ninh quốc gia của Mỹ", theo một thông cáo báo chí.

#houston#houston, texas#tiktokViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Click 2 Houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)