Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Va chạm giữa tàu chở hàng và xe tải 18 bánh gây nổ lớn và hỏa hoạn tại thành phố Cameron

Tai nạn giữa tàu hoả và xe tải 18 bánh ở Cameron, tiểu bang Texas đã gây ra một vụ nổ lớn trong khu vực, buộc cảnh sát phải tiến hành sơ tán và phong toả hiện trường.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 23/02/2021 11:28 AM
Texas: Va chạm giữa tàu chở hàng và xe tải 18 bánh gây nổ lớn và hỏa hoạn tại thành phố Cameron
Hình ảnh vụ tai nạn tại Cameron, Texas (Chief Lonnie Gosch/Cameron Police Dept.) (Chief Lonnie Gosch/Cameron Police Dept.)

Sáng thứ Ba ngày 23 tháng 2, một vụ tai nạn đã xảy ra giữa đoàn xe lửa và một chiếc xe tải 18 bánh, gây ra một vụ nổ lớn ở thành phố Cameron, tiểu bang Texas.

Theo Sở cảnh sát Cameron, đoàn tàu này chở một lượng lớn dầu và đó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến vụ nổ lớn, hoả hoạn tại khu vực trong nhiều giờ.

Cảnh sát đầu tiên nhận được báo cáo về vụ tai nạn vào khoảng 6:45 sáng và đã nhanh chóng huy động lực lượng cảnh sát, cứu hoả, y tế tới hiện trường.

Video vụ tai nạn từ Fox.

May mắn là cả người lái tàu và lái xe tải đều sống sót sau vụ va chạm mà không bị thương nặng. Vì đây là đoàn tàu chở hàng nên vẫn chưa có bất cứ báo cáo nào về thương vong.

Cảnh sát trưởng Hạt Milam, ông Chris White sẽ sớm chia sẻ thêm thông tin về vụ tai nạn trong ngày hôm nay. Cảnh sát cũng đang tiến hành sơ tán người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn, đồng thời thông báo cho người dân trong khu vực tránh xa Quốc lộ 90.

#texasViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)