Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Walgreens phối hợp với Uber để hỗ trợ người dân di chuyển miễn phí tới các điểm tiêm vắc-xin ở Houston

Walgreens và Uber đã bắt tay với nhau để cung cấp các chuyến đi miễn phí cho người dân Houston, tiểu bang Texas và một số khu vực khác tới các điểm tiêm vắc-xin COVID-19 trong thành phố.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 11/02/2021 10:34 AM
Texas: Walgreens phối hợp với Uber để hỗ trợ người dân di chuyển miễn phí tới các điểm tiêm vắc-xin ở Houston
Ảnh minh họa - Nguồn: Walgreens.

Mới đây, chuỗi nhà thuốc Walgreens đã công bố sự hợp tác với Uber để cung cấp các chuyến đi cho những người sống tại các cộng đồng không được phục vụ trong thành phố Houston, tiểu bang Texas.

Cụ thể hơn, kể từ bây giờ, Uber sẽ đưa người dân trong khu vực tới những điểm nhận vắc-xin COVID-19 của Walgreens gần nơi họ sinh sống nhất.

La Vonia Cannon, dược sĩ và giám sát y tế của Walgreens tại khu vực Houston, cho biết rằng:

Trong một số trường hợp, người dân sẽ được cung cấp chuyến đi miễn phí hoặc giảm giá. Điều này sẽ được xác định bởi một số tổ chức đối tác của chúng tôi trong cộng đồng.

Uber hiện cung cấp 50,000 chuyến đi miễn phí hoặc giảm giá tới các điểm tiêm vắc-xin COVID-19 của Walgreens tại Houston, Chicago, Atlanta và El Paso.

Để được nhận chuyến đi Uber miễn phí hoặc giảm giá tới điểm tiêm vắc-xin, người dân chỉ truy cập trực tuyến vào trang web của Walgreens hoặc ứng dụng của họ và tìm liên kết đến Uber. Ở đó họ sẽ thấy nơi đặt chuyến đi.

#uber#walgreensViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Click 2 Houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)