Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thẩm phán quận Harris, Texas tuyên bố ngày 9 tháng 6 là ngày tưởng nhớ George Floyd "George Floyd Day"

Thẩm phán Harris County, Texas đã quyết định lấy ngày 9 tháng 6 là "George Floyd Day", theo bà thì đây là một cách để tưởng nhớ đến George Floyd và phong trào mà anh đã truyền cảm hứng.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 08/06/2020 10:27 PM
Thẩm phán quận Harris, Texas tuyên bố ngày 9 tháng 6 là ngày tưởng nhớ George Floyd
Thẩm phán quận Harris (Harris County), tiểu bang Texas, bà Lina Hidalgo.

Vào hôm nay, ngày 8 tháng 6, Thẩm phán quận Harris (Harris County), tiểu bang Texas, bà Lina Hidalgo đã tuyên bố lấy ngày 9 tháng 6 là Ngày tưởng nhớ George Floyd (George Floyd Day) tại quận Harris.

Bà Lina Hidalgo đã nói:

Chúng ta sẽ không bao giờ quên cái tên George Floyd cũng như phong trào mà ông đã truyền cảm hứng. Cái chết của George Floyd và những cái chết của Breonna Taylor, Sandra Bland, Tamir Rice, Ahmaud Arbery và nhiều người khác nữa đã dấy lên các vấn đề về chủng tộc và sự tàn bạo của cảnh sát. Chúng ta phải hướng về phía trước và làm những điều ý nghĩa để thay đổi đất nước. Không gia đình nào nên mất người thân yêu theo cách vô nghĩa như vậy.

Như đã biết thì George Floyd là một người da đen từng bị 4 cảnh sát bắt giữ và một cảnh sát da trắng đã quỳ gối lên cổ khiến anh không thở được và đã qua đời vào ngày 25 tháng 5 vừa qua.

Ngay sau cái chết của George Floyd, rất nhiều làn sóng biểu tình đã nổi lên tại nhiều nơi ở nước Mỹ dưới danh nghĩa đòi quyền lợi cho George Floyd và chống nạn phân biệt chủng tộc, nhất là với người da đen.

#texas#george floyd#harris countyViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo KHOU
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)