Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thanh niên 21 tuổi bị bắt vì dọa ám sát Joe Biden, Nancy Pelosi và thống đốc Michigan

Một thanh niên 21 tuổi đối diện với nhiều năm tù giam sau khi bình luận trên mạng xã hội rằng sẽ "ám sát" các chính trị gia, kích động khủng bố.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 17/03/2021 09:59 AM
Thanh niên 21 tuổi bị bắt vì dọa ám sát Joe Biden, Nancy Pelosi và thống đốc Michigan
Ảnh minh họa - Tổng thống Joe Biden, Thống đốc Michigan và Chủ tịch Hạ Viện Nancy Pelosi (Nguồn: NY Post)

Hôm thứ Ba 16 tháng 3, Tổng chưởng lý tiểu bang Michigan, bà Dana Nessel đã buộc tội Joshua Docter, 21 tuổi, sống ở thành phố Holland về tội đe doạ khủng bố và sử dụng máy tính để phạm tội. Docter có thể sẽ phải chịu mức án lên tới 20 năm tù cho mỗi tội danh.

Văn phòng Tổng chưởng lý Michigan cho biết Joshua Docter đã đe doạ ám sát Tổng thống Joe Biden, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và Thống đốc Michigan Gretchen Whitmer.

Trước đó, Docter đã bình luận những ngôn từ đe doạ trên mạng xã hội iFunny. Nghi phạm cho biết sẽ dùng súng để bắn chết các quan chức được bầu và đó sẽ là "chất xúc tác" để mở ra một cuộc cách mạng mới ở Mỹ. Ngoài ra, Docter còn chia sẻ thông tin về cách chế tạo bom và nơi tìm các vật liệu cần thiết.

Cục Điều tra Liên bang (FBI) đã nhận được thông báo về vụ việc kích động khủng bố của Docter và giao cho phía Cảnh sát Michigan thụ lý.

#joe bidenViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)