Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thanh niên nhập cư bất hợp phát Honduras sát hại 1 ông là cha của 4 đứa trẻ tại Florida, người đã cưu mang y

Bằng cách giả mạo là trẻ vị thành niên không có người lớn đi kèm, người đàn ông này đã vào được nước Mỹ, tới tiểu bang Florida và giết ân nhân người đã cưu mang mình.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 05/11/2021 03:13 PM
Thanh niên nhập cư bất hợp phát Honduras sát hại 1 ông là cha của 4 đứa trẻ tại Florida, người đã cưu mang y

Theo Fox News đưa tin ngày 5 tháng 11, một thanh niên 23 tuổi, quốc tịch Honduras, được cho là đã nhập cảnh Mỹ bất hợp pháp đã bị buộc tội giết một người đàn ông tại tiểu bang Florida.

Hồi đầu tháng 10, cảnh sát đã bắt giữ Yery Noel Medina Ulloa, 23 tuổi tại Jacksonville, tiểu bang Florida sau khi người này được nhìn thấy dính đầy máu và bị buộc tội vì đã sát hại Francisco Javier Cuellar, người đã cưu mang nghi phạm.

Camera an ninh còn ghi lại cảnh tượng Ulloa sát hại nạn nhân, cha của 4 đứa trẻ bằng nhiều nhát dao tàn nhẫn. Sau khi gây án, nghi phạm đã thú nhận với một người bạn.

Tờ The Post đưa tin vào ngày 13 tháng 10, Ulloa đã nói với các nhà chức trách tại vùng biên giới ở Texas vào đầu năm nay rằng anh ta là một thiếu niên tên là Reynel Alexander Hernandez.

Một phát ngôn viên của Sở Di trú (ICE) xác nhận rằng họ đã nộp hồ sơ giam giữ Ulloa vào ngày 13 tháng 10, người mà họ cho là công dân Honduras nhập cư bất hợp pháp, sau khi anh ta bị bắt ở Jacksonville vì tội giết người.

Văn phòng Thống đốc Ron DeSantis nói với tờ Post rằng họ đang điều tra cách thức Ulloa đến Jacksonville.

#florida#hondurasViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)