Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thầy phong thủy dự đoán ông Trump sẽ có một năm Canh Tý thắng lợi và may mắn, biến rủi thành may

Hàng loại các nhà phong thủy nổi tiếng đều dự đoán tổng thống Trump sẽ có một năm 2020 suôn sẽ và gặp nhiều may mắn.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 25/01/2020 11:26 AM
Thầy phong thủy dự đoán ông Trump sẽ có một năm Canh Tý thắng lợi và may mắn, biến rủi thành may
Tổng thống Donald Trump (Ảnh bởi Carolyn Kaster/AP)

Nhân dịp đầu năm nói chuyện phong thủy. Mới đây nhất rất nhiều thầy phong thủy nổi tiếng đã có những dự đoán cho tổng thống Donald Trum trong năm 2020.

Hâu hết tất cả họ đều nói tổng thống Trump sẽ có một năm 2020 thành công và thằng lợi. Thực tế hiện tại tổng thống Trump đang phải đối mặt với phiên luận tội một điều bất lợi cho cuộc vận động bầu cử sắp tới. Tuy nhiên hầu như chắc chắn rằng phiên luận tội sẽ không thành công.

Theo ông Gao Yu-lin, một chuyên gia phong thủy nổi tiếng tại Đài Loan cho biết, theo sách Kinh Dịch (một cuốn sách được rất nhiều thầy phong thủy sử dụng) thì tổng thống Trump giống như con của trời và ông sẽ có một năm an toàn, suôn sẽ và vượt qua hết các trở ngại.

Một thầy bói toán khác là Hsin-yi cũng có chung ý kiến với ông Gao Yu-lin và bà này tin chắc rằng tổng thống Trump sẽ đắc cử nhiệm kỳ tiếp theo.

Theo các thầy phong thủy, trong năm 2020 tổng thống Trump sẽ đạt được nhiều thành công mới, biến vận xui thành sự may mắn cho mình và thành công trong công việc mà mình mong muốn.

Một thầy phong thủy khác tên Shang-chi ở Đài Bắc, Đài Loan nói rằng vận may của tổng thống Trump sẽ tăng trong năm 2020 và có lợi cho chiến dịch tranh cử của ông.

Ngoài những thầy phong thủy trên thì rất nhiều thầy phong thủy khác cũng dự đoán một năm hứng khởi cho tổng thống Trump.

#donald trumpViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo AFP
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)