Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thi thể của giáo viên tại tiểu bang Georgia mất tích tháng trước được tìm thấy bên đường ở Mexico

Thi thể của một giáo viên tiểu học tại tiểu bang Georgia mất tích vào tháng trước đã được tìm thấy ở bên vệ đường tại khu vực Guadalajara, Mexico.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 12/11/2021 12:49 PM
Thi thể của giáo viên tại tiểu bang Georgia mất tích tháng trước được tìm thấy bên đường ở Mexico
Cô Alexandra Morales, 24 tuổi.

Theo thông tin từ phía cảnh sát mới cho biết, vào hôm thứ Ba vừa qua, ngày 9 tháng 11, một giáo viên ở tiểu bang Georgia, người bị báo cáo là mất tích vào cuối tháng trước, đã được tìm thấy chết bên vệ đường ở Mexico và các nhà chức trách đã bắt giữ ít nhất một người liên quan tới vụ việc.

Cô Alexandra Morales, 24 tuổi, được báo cáo mất tích vào ngày 30 tháng 10. Trước khi mất tích, cô Morales đang là giáo viên của trường tiểu học Benefield ở Lawrenceville. Thi thể của cô được tìm thấy tại khu vực Guadalajara, Mexico, theo Atlanta Journal-Constitution đưa tin.

Các thành viên trong gia đình nạn nhân cho biết cô Morales đã đến Mexico vào cuối tháng 10 và lần cuối được nhìn thấy là tại một buổi hòa nhạc. Nhưng kể từ sự kiện lần đó thì họ không thể liên lạc được với cô.

Cảnh sát không cung cấp bất kỳ thông tin nào về người được cho là đang bị giam giữ liên quan đến cái chết của Alexandra Morales.

#georgiaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)