Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thị trưởng New York bị FBI tịch thu điện thoại và máy tính bảng do liên quan vụ bê bối gây quỹ chính trị năm 2

Thị trưởng New York Erick Adams vừa bị Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) tịch thu điện thoại và máy tính bảng vì bị nghi có liên quan tới bê bối gây quỹ chính trị trong cuộc bầu cử năm 2021.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 11/11/2023 09:48 AM
Thị trưởng New York bị FBI tịch thu điện thoại và máy tính bảng do liên quan vụ bê bối gây quỹ chính trị năm 2
Thị trưởng New York Erick Adams. Ảnh: Reuters.

Ngày 10 tháng 11, Boyd Johnson - luật sư trong chiến dịch của Thị trưởng New York Erick Adams xác nhận: “Đặc vụ FBI đã âm thầm tiếp cận Adams sau khi Thị trưởng rời khỏi một sự kiện trước công chúng ở Manhattan vào tối ngày 6 tháng 11.”

“FBI đã tịch thu các thiết bị điện tử của Thị trưởng Adams, bao gồm hai chiếc điện thoại và một máy tính bảng. Dù vậy, Thị trưởng chưa bị cáo buộc về bất kỳ hành vi sai trái nào và hiện đang tiếp tục hợp tác với nhà điều tra” Boyd Johnson nói thêm

Được biết, Adams là thị trưởng da màu thứ hai của New York, ông chính thức nhậm chức vào năm 2021. Trong thời gian qua, FBI đang điều tra nghi án chiến dịch tranh cử của Adams cấu kết với một công ty xây dựng và chính phủ nước ngoài.

Trước đó vào ngày 2 tháng 11, FBI đã khám xét nhà riêng của Brianna Suggs - người phụ trách gây quỹ cho chiến dịch tranh cử của Adams.

#fbi#erick adamsViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)