Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thị trưởng New York Eric Adams dính cáo buộc tấn công tình dục vào 30 năm trước

Thị trưởng Eric Adams bị một nữ đồng nghiệp cũ tố cáo ông đã quấy rối tình dục bà khi ông còn làm cảnh sát New York vào 30 năm trước.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 24/11/2023 12:02 AM
Thị trưởng New York Eric Adams dính cáo buộc tấn công tình dục vào 30 năm trước
Thị trưởng New York Eric Adams. Ảnh: AFP.

Hôm thứ Tư ngày 22 tháng 11, một phụ nữ đã đệ đơn kiện lên toà án New York với nội dung tố cáo ông Thị trưởng Eric Adams, vì tội tấn công tình dục vào năm 1983. Khi đó, ông Adams còn là một cảnh sát ở New York.

Trong đơn kiện người phụ nữ yêu cầu ông Adams bồi thường thiệt hại ít nhất $5 triệu. Đơn kiện được trình lên toà án theo Đạo luật dành cho Người trưởng thành sống sót (Adult Survivors Act), cho phép các nạn nhân trong những vụ tấn công tình dục đã hết thời gian khởi kiện được đệ đơn kiện dân sự.

Phía văn phòng Thị trưởng Eric Adams phủ nhận cáo buộc nói trên và cho biết ông Adams hoàn toàn không có quan hệ với người phụ nữ đã tố cáo ông.

Trong khi đó, vào cuối ngày 23 tháng 11, tòa án New York đã có lệnh triệu tập đối với ông Adams. Trong lệnh triệu tập, tòa án cho rằng bản chất hành động của ông Adams là "tấn công tình dục, hành hung và phân biệt đối xử dựa trên giới tính".

Bên cạnh cáo buộc tấn công tình dục, ông Adams còn dính tới hàng loạt rắc rối pháp lý khác về một chiến dịch quyên góp vào năm 2021.

#new york#eric adams#tấn công tình dụcViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)