Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thiếu niên California thừa nhận giết thiếu nữ 16 tuổi và cha mẹ cô bé

Một thiếu niên 19 tuổi ở tiểu bang California đã giết chết một thiếu nữ 16 tuổi và cha mẹ của cô sau khi bị phát hiện thân mật với con gái của họ.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 29/10/2021 12:02 PM
Thiếu niên California thừa nhận giết thiếu nữ 16 tuổi và cha mẹ cô bé
Mauricio Johnson, 19 tuổi - Nguồn: Humboldt County Sheriff's Office.

Theo Fox News đưa tin ngày 29 tháng 10, vào thứ Ba vừa qua, Mauricio Johnson, 19 tuổi, đã thừa nhận hành vi giết một thiếu nữ 16 tuổi và cha mẹ của cô sau khi họ bắt gặp Johnson ở trong phòng ngủ của cô gái, các công tố viên cho biết.

Theo lời khai thì vào ngày 9 tháng 2, Johnson đã giết Nikki Metcalf, 40 tuổi, Margarett Moon, 40 tuổi và Shelly Autumn May Moon tại căn hộ của họ trên đường Bear River Band thuộc Khu bảo tồn Rohnerville Rancheria.

Các công tố viên cho biết, Johnson đã vào nhà "với sự cho phép của cô gái 16 tuổi", sau khi hầu hết cả nhà đã đi ngủ, cha dượng Metcalf bước vào phòng ngủ của cô gái và nhìn thấy Johnson và May Moon đang thân mật với nhau.

Johnson đã chạy xuống tầng dưới khi bị Metcalf đánh, sau đó thì bà Margarett Moon bị đánh thức bởi tiếng súng và bị bắn khi bước vào phòng khách. Johnson sau đó đã bắn cô gái vì không muốn có bất cứ nhân chứng nào.

Nhiều khả năng, Johnson sẽ phải nhận một án tù chung thân sau phiên toà xét xử diễn ra vào ngày 21 tháng 1 năm 2022.

#californiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)