Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thiếu niên vô gia cư tại Florida tốt nghiệp thủ khoa trung học và đang chuẩn bị bước vào đại học

Số phận nhiều khi không cho ta một khởi đầu tốt, tuy nhiên đó không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta sẽ kết thúc như thế nào. Trường hợp của thiếu niên vô gia cư sau đây là một bài học hay cho điều đó.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 30/05/2020 07:42 PM
Thiếu niên vô gia cư tại Florida tốt nghiệp thủ khoa trung học và đang chuẩn bị bước vào đại học
Hình ảnh về thiếu niên Martin Folsom (Ảnh từ video)

Một thiếu niên vô gia cư tại thành phố Jacksonville, tiểu bang Florida vừa gây ấn tượng và chiếm lấy sự ngưỡng mộ của nhiều người khi tốt nghiệp thủ khoa trung học và chuẩn bị bước vào đại học.

Martin Folsom là học sinh của trường trung học A. Philip Randolph Career Academies, cậu đã trải qua cả thời niên thiếu sống trong khó khăn cùng mẹ tại các shelter dành cho người vô gia cư. Nhưng không chính vì lý do đó khiến cậu nản lòng, cậu đã cố gắng tiếp tục học để vươn lên.

Bằng nỗ lực của mình, Folsom đã không ngừng học tập và cậu có thành tích khiến nhiều người cảm thấy phải "ganh tỵ", mới đây Folsom đã chính thức tốt nghiệp trung học với số điểm tuyệt đối và Folsom chuẩn bị có ý định bước vào cổng đại học để thực hiện ước mơ của mình.

Sau khi tốt nghiệp, Folsom đã bày tỏ lời cám ơn tới những người đã giúp đỡ cậu và mẹ trong thời gian khó khăn, cậu bày tỏ lòng biết ơn và cậu nói cậu nợ họ rất nhiều.

Folsom từng nói rằng:

Hãy nắm lấy bất kỳ cơ hội nào khi nó đến với bạn bởi vì bạn không bao giờ biết số mệnh sẽ đưa mình đến đâu.

Được biết, hiện tại sau khi tốt nghiệp trung học, Folsom đang có ý định theo học ngành kế toán và tài chánh tại Valdosta State University tiểu bang Georgia.

#florida#jacksonville, florida#jacksonvilleViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)