Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống đốc Andrew Cuomo cho biết New York sẽ nhận 1,000 máy thở từ Trung Quốc

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang ngày càng trở nên tồi tệ hơn, tiểu bang New York đã nhận một lượng lớn hàng viện trợ là máy thở từ Trung Quốc để chiến đấu với đại dịch.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 04/04/2020 02:00 PM
Thống đốc Andrew Cuomo cho biết New York sẽ nhận 1,000 máy thở từ Trung Quốc
Thống đốc New York Andrew Cuomo (Ảnh từ Getty Images)

Trong cuộc họp giao ban COVID-19 diễn ra vào Thứ Bảy ngày 4 tháng 4, Thống đốc tiểu bang New York, ông Andrew Cuomo cho biết tiểu bang sẽ nhận 1,000 máy thở từ chính phủ Trung Quốc.

Ông Cuomo phát biểu trong cuộc họp:

Cuối cùng thì chúng ta cũng đã có một số tin tốt cho ngày hôm nay. Chính phủ Trung Quốc đã viện trợ 1,000 máy thở và chúng sẽ tới sân bay JFK vào hôm nay.

Số hàng viện trợ trên được đóng góp bởi một số quỹ từ Trung Quốc thông qua sự hỗ trợ từ Đại sứ Huang Ping. Phần lớn số hàng viện trợ tới từ quỹ Jack Ma Foundation và Joe and Clara Tsai Foundation.

Ông cuomo nói:

Tôi muốn cảm ơn Đại sứ Huang rất nhiều vì sự giúp đỡ của anh ấy trong việc biến tất cả những điều này thành hiện thực vì đây là một vấn đề lớn và nó sẽ tạo ra sự khác biệt đáng kể cho chúng tôi.

Ngoài ra, Thống đốc Andrew Cuomo cũng nói rằng có khoảng 140 máy thở được gửi tới tiểu bang Oregon.

#covid-19#trung quốc#virus corona#new york#covid-19 tại new yorkViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo The Hill
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)