Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống đốc California thông báo tiểu bang này có thể mở cửa trở lại nền kinh tế 100% kể từ 15 tháng 6 tới đây

Theo thông báo từ Thống đốc California Gavin Newsom, thì tiểu bang này có thể mở cửa trở lại 100% nền kinh tế từ giữa tháng 6 tới đây nếu tình hình COVID-19 tiếp tục diễn biến tốt như hiện nay.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 08/04/2021 03:40 PM
Thống đốc California thông báo tiểu bang này có thể mở cửa trở lại nền kinh tế 100% kể từ 15 tháng 6 tới đây
Thống đốc tiểu bang California, Gavin Newsom - Nguồn: Nguồn: ABC7

Mới đây, Thống đốc California, ông Gavin Newsom thông báo rằng nền kinh tế của tiểu bang có thể được mở cửa hoàn toàn từ ngày 15 tháng 6 tới, khi mà đa số người dân đã được tiêm vắc-xin COVID-19 cũng như tỷ lệ nhập viện ở mức thấp.

Theo kế hoạch, nếu tiểu bang có đủ số liều vắc-xin để tiêm cho người dân, và tỷ lệ nhập viện giảm ở mức thấp, thì mọi ngành nghề có thể quay lại hoạt động bình thường từ ngày này. Các lớp học được mở lại, các sự kiện lớn được phép tổ chức trong nhà với giới hạn 5,000 người và phải tuân thủ một số biện pháp y tế.

Tuy nhiên, ngày nền kinh tế California mở cửa trở lại có thể sẽ có thay đổi tuỳ theo tình hình dịch bệnh cũng như năng lực tiêm chủng vắc-xin.

Hiện tại, California đã thực hiện 20 triệu lượt tiêm chủng COVID-19, và sẽ vượt 30 triệu lượt vào cuối tháng 4. Dự kiến, đối tượng từ 16 tuổi trở lên cũng sẽ được tiến hành tiêm chủng từ ngay 15 tháng 4 tới đây.

#californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)