Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống đốc California vẫn "biệt tăm" và chưa xuất hiện kể từ khi tiêm mũi Vắc-Xin COVID-19 tăng cường

Ngay sau khi tiêm mũi vắc-xin COVID-19 tăng cường, Thống đốc California Gavin Newsom đã huỷ tham dự buổi họp về biến đổi khí hậu ở Scotland và "biến mất" từ đó tới nay.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 09/11/2021 12:14 PM
Thống đốc California vẫn
Thống đốc tiểu bang California, ông Gavin Newsom - Nguồn: Reuters.

Đến thứ Hai ngày 8 tháng 11, Văn phòng Thống đốc Gavin Newsom của tiểu bang California vẫn "kín tiếng" về hoạt động của ông Newsom kể từ khi ông "biến mất" vào cuối tháng 10.

Người dân California không khỏi lo lắng khi Thống đốc Gavin Newsom vẫn chưa một lần xuất hiện công khai kể từ khi ông đột ngột huỷ tham dự Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc năm 2021 (COP26) được tổ chức tại Glasgow, Scotland vào hôm 29 tháng 10.

Theo Văn phòng thống đốc, ông Newsom huỷ sự kiện này vì "lý do gia đình". Kể từ lần đó tới nay, ông Newsom chưa từng tham gia bất kỳ cuộc họp báo nào hay xuất hiện trước công chúng dưới bất kỳ hình thức nào.

Chiều thứ Hai, người phát ngôn của văn phòng thống đốc, ông Daniel Lopez, tiết lộ rằng ông Newsom có buổi làm việc tại Sacramento vào tuần trước và sẽ xuất hiện công khai vào một thời điểm nào đó trong tuần này.

Trước những tin đồn thất thiệt về chồng mình, phu nhân thống đốc, bà Jennifer Siebel Newsom hôm Chủ nhật đã chia sẻ: "Thật buồn cười khi có những người không chấp nhận được sự thật. Khi ai đó phải hủy bỏ điều gì, thì có thể là do họ đang bận ở văn phòng làm việc; dành thời gian với gia đình, tham dự các trận đấu thể thao của con cái hoặc đi ăn tối với vợ".

Tuy nhiên, đoạn tin nhắn này đã được bà Newsom xoá không lâu sau đó.

Lần gần nhất ông Newsom xuất hiện trước công chúng là khi ông tiêm mũi vắc-xin COVID-19 tăng cường. Do đó, nhiều người cho rằng mũi vắc-xin thứ ba có thể là nguyên nhân cho sự biến mất của ông Newsom.

#california#gavin newsomViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)