Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống đốc đồng tính Jared Polis của tiểu bang Colorado cầu hôn bạn trai sau 17 năm chung sống

Thống đốc đồng tính Jared Polis của tiểu bang Colorado đã cầu hôn bạn trai lâu năm sau nhiều năm chung sống và có hai người con.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 05/03/2021 03:04 PM
Thống đốc đồng tính Jared Polis của tiểu bang Colorado cầu hôn bạn trai sau 17 năm chung sống
Thống đốc Jared Polis (Phải) và bạn trai - Nguồn: The Guardian.

Thống đốc đồng tính của tiểu bang Colorado, ông Jared Polis, đảng Dân chủ, đã đính hôn với bạn trai Marlon Reis. Ông Reis cho biết thống đốc đã ngỏ lời cầu hôn ông sau 17 năm hai người chung sống và cùng nuôi hai người con.

Hôm 6 Tháng Mười Hai, 2020, ông Reis bị nhiễm COVID-19, rất khó thở, bị ho ngày càng nặng. Bác sĩ khuyên người đàn ông 39 tuổi này phải vào bệnh viện điều trị sau khi thấy mức độ bão hòa trong oxy của ông giảm xuống đáng kể.

Cuối năm ngoái, ông Reis xuất hiện các triệu chứng của việc nhiễm COVID-19 như ho, khó thở và tình trạng ngày một xấu đi. Khi đó, thống đốc Polis nhiều lần thúc giục ông Reis nhập viện điều trị và bất ngờ quỳ xuống cầu hôn ông.

"Đó là thời điểm tuyệt vời.", ông Reis nói. "Tôi nói với anh ấy, trước đây tôi không thở được. Bây giờ tôi càng không thể thở."

Ông Jared Polis, 46 tuổi, trở thành thống đốc Colorado từ năm 2018, còn ông Marlon Reis, 40 tuổi, là một nhà văn và nhà hoạt động vì quyền động vật ở Mỹ. Hai người gặp nhau vào năm 2002 sau khi học đại học và bắt đầu nên duyên từ đó.

Mặc dù ông Reis đã nhận lời cầu hôn của ông Polis. Nhưng ngày kết hôn của họ vẫn chưa được ấn định.

#colorado#jared polisViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)