Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống đốc Florida gặp tai nạn khi đến Tennessee vận động tranh cử tổng thống

Xe chở Thống đốc Florida DeSantis gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường đến sự kiện vận động tranh cử ở Chattanooga, tiểu bang Tennessee.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 26/07/2023 11:03 PM
Thống đốc Florida gặp tai nạn khi đến Tennessee vận động tranh cử tổng thống
Xe chở Thống đốc Florida Ron DeSantis gặp nạn khi đang di chuyển ở Tennessee. Ảnh: CNN.

Sáng thứ Ba ngày 25 tháng 7, chiếc xe chở Thống đốc Florida Ron DeSantis và đội ngũ tranh cử của ông đã gặp tai nạn khi đang di chuyển tới một sự kiện gây quỹ ở tiểu bang Tennessee. Thông tin đã được xác nhận bởi người phát ngôn của ông DeSantis.

Bryan Griffin - người phát ngôn chiến dịch tranh cử của thống đốc bang Florida Ron DeSantis cho hay: “Thống đốc DeSantis đã gặp tai nạn xe hơi khi đang di chuyển đến một sự kiện ở Chattanooga, tiểu bang Tennessee. Rất may mắn Thống đốc và nhân viên trong đội ngũ tranh cử không bị thương.”

Dù vậy, Griffin không nêu chi tiết về vụ tai nạn ông chỉ cho biết có một số nhân viên ở trên xe cùng DeSantis trong sự cố. Theo kế hoạch, Thống đốc Florida sẽ tổ chức các sự kiện gây quỹ ở thành phố Chattanooga, Knoxville và Nashville ở tiểu bang Tennessee.

Cảnh sát địa phương cho hay, vụ tai nạn xảy ra khi các xe phía trước đột ngột giảm tốc, khiến 4 ôtô trong đoàn xe của DeSantis đâm liên hoàn.

Thống đốc Florida DeSantis, 44 tuổi, đang được coi là đối thủ đáng gờm của cựu Tổng thống Donald Trump trong cuộc cạnh tranh trở thành ứng viên đại diện đảng Cộng hòa trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2024.

#ron desantisViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo CNN
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)