Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống đốc Gavin Newsom cho phép người dân California nhiễm COVID-19 được nghỉ hai tuần có lương

Người lao động tại California bị nhiễm COVID-19 được phép nghỉ hai tuần có lương theo đạo luật mới được Thống đốc Gavin Newsom ban hành.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 11/02/2022 12:38 PM
Thống đốc Gavin Newsom cho phép người dân California nhiễm COVID-19 được nghỉ hai tuần có lương
Thống đốc tiểu bang California, Gavin Newsom - Nguồn: Nguồn: ABC7

Hôm thứ Tư ngày 9 tháng 2, Thống đốc tiểu bang California, ông Gavin Newsom đã ký ban hành đạo luật cho phép người bị nhiễm COVID-19 được phép nghỉ ở nhà vẫn được hưởng lương.

Trước đó vào hôm thứ Hai, chính quyền California đã thông qua dự luật yêu cầu các công ty, doanh nghiệp phải cho những người bị nhiễm COVID-19 được quyền nghỉ phép hai tuần có lương. Đạo luật này được áp dụng đối với những cơ sở có từ 26 nhân viên trở lên.

Vào năm ngoái, tiểu bang California cũng đã ban hành một đạo luật tương tự, nhưng nó đã hết hiệu lực từ tháng 9.

California là tiểu bang thứ tư đưa ra quy định yêu cầu các doanh nghiệp phải cho người lao động nghỉ việc có lương nếu nhiễm COVID-19. Đạo luật này trước đó đã được ban hành tại Massachusetts, Colorado và New York.

Nevada, New Jersey, Oregon, Rhode Island và Washington cũng đã có đạo luật bảo vệ quyền lợi người lao động tương tự, nhưng không đề cấp đến cụ thể trường hợp người lao động nhiễm COVID-19.

#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)