Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống đốc Greg Abbott chuyển người nhập cư Texas sang New York để giảm bớt gánh nặng cho tiểu bang

Làn sóng người di cư ồ ạt tới Texas buộc Thống đốc Greg Abbott phải có những biện pháp để giảm bớt gánh nặng cho tiểu bang.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 07/08/2022 11:43 AM
Thống đốc Greg Abbott chuyển người nhập cư Texas sang New York để giảm bớt gánh nặng cho tiểu bang
Hình ảnh xe bus chở người nhập cư đến tiểu bang khác - Nguồn: Reuters.

Mới đây, Thống đốc tiểu bang Texas Greg Abbott cho biết ông đã bắt đầu đưa người nhập cư từ Texas tới New York để đẩy trách nhiệm này cho phía đảng Dân chủ.

Chuyến xe bus đầu tiên chở 50 người nhập cư đã khởi hành từ Texas tới trung tâm tiếp nhận người vô gia cư ở Bronx, New York. Những người này là dân nhập cư tới từ Bolivia, Colombia, Ecuador, Honduras và Venezuela.

Ông Abbott cho biết thị trưởng thành phố New York Eric Adams đã hứa sẽ cung cấp dịch vụ thiết yếu và nhà ở cho những người này. "Tôi hy vọng ông ấy sẽ thực hiện lời hứa chào đón tất cả những người nhập cư với vòng tay rộng mở, để giúp các thị trấn biên giới của Texas được giảm gánh nặng.", ông Abbott cho biết.

Kể từ tháng 4, Thống đốc Abbott đã đưa hơn 6,000 người nhập cư từ Texas đến Washington, D.C. trong nỗ lực chống nhập cư bất hợp pháp và yêu cầu Tổng thống Joe Biden chịu trách nhiệm vì các chính sách chào đón người di cư của ông.

#texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)