Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống đốc Texas có thể công bố kế hoạch mở cửa tiểu bang tiếp theo vào tuần tới, dỡ bỏ các phong tỏa, giới hạn

Trong vài tuần tới, tất cả các quận hạt tại Texas sẽ không còn phải chịu lệnh phong toả, các doanh nghiệp sẽ được phép hoạt động trở lại.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 02/09/2020 12:28 PM
Thống đốc Texas có thể công bố kế hoạch mở cửa tiểu bang tiếp theo vào tuần tới, dỡ bỏ các phong tỏa, giới hạn
Ảnh minh họa - Thống đốc Texas Greg Abbott (Nguồn: Reuters)

Thông qua mạng xã hội Twitter, Thống đốc Texas Greg Abbott đã úp mở kế hoạch mở cửa tiểu bang. Các kế hoạch dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào tuần tới.

Hôm thứ Hai ngày 31 tháng 8, Thống đốc Texas, ông Greg Abbott đã tweet rằng các kế hoạch mở cửa tiểu bang trở lại đang dần được thực hiện. Ông cho biết rằng sẽ không còn phải phong toả tiểu bang và sẽ phổ biến những nội dung mới của kế hoạch vào tuần tới.

Trên Twitter, ông Abbott viết rằng:

Tháng trước tôi đã nói rằng Texas sẽ không còn bất kỳ lệnh phong toả nào nữa, mặc dù các thị trưởng và thẩm phán đã có yêu cầu được phong toả. Kể từ khi áp dụng lệnh phong toả vào tháng 7, số ca nhiễm COVID-19 đã giảm, quan trọng nhất là số ca nhập viện. Tôi hy vọng những thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật vào tuần tới.

Một người dân Texas và cũng là một chủ doanh nghiệp, cô Donna Williams từ Dog House Pet Salon có địa chỉ ở Đại lộ Richmond cho biết:

Ngày Lao động đang đến gần và thông thường chúng tôi sẽ có rất nhiều khách hàng tới sử dụng dịch vụ. Vào cuối tuần này, chúng tôi có thể sẽ cần phải chăm sóc 20 chú chó.

Williams cho biết việc ngừng hoạt động là một thảm họa đối với công việc kinh doanh của cô. Do đó, việc mở cửa trở lại dường như là một ý tưởng tuyệt vời đối với các chủ doanh nghiệp như Williams.

Ảnh chụp từ Twitter Thống đốc Texas, ông Greg Abbott.Ảnh chụp từ Twitter Thống đốc Texas, ông Greg Abbott.

Ở Texas, các quán bar và hộp đêm vẫn đóng cửa. Các nhà hàng chỉ có thể hoạt động với 50% công suất. Các tiệm làm tóc, nail phải tuân thủ khoảng cách 6ft, nhà thờ và nơi thờ tự cũng vậy. Các cửa hàng và các cơ sở kinh doanh khác vẫn bị hạn chế công suất, phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách và bảo vệ khách hàng bằng các tấm nhựa.

Văn phòng Thẩm phán Quận Harris của bà Lina Hidalgo cho biết họ chưa thể đưa ra bình luận cụ thể về kế hoạch chưa được công bố của thống đốc. Tuy nhiên, văn phòng thẩm phán nói rằng dịch bệnh vẫn đang lây lan trong khu vực và không được kiểm soát.

#texas#greg abbottViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo KHOU
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)