Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thủ tướng Hungary nói rằng Trump đã lên kế hoạch cụ thể nhằm chấm dứt chiến sự tại Ukraine

Thủ tướng Hungary Orban tiết lộ rằng cựu Tổng thống Trump đã có kế hoạch chi tiết có thể chấm dứt cuộc xung đột Nga - Ukraine.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 11/03/2024 12:27 AM
Thủ tướng Hungary nói rằng Trump đã lên kế hoạch cụ thể nhằm chấm dứt chiến sự tại Ukraine
Thủ tướng Hungary Viktor Orban và cựu Tổng thống Donald Trump. Ảnh: X

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn trên kênh M1 ngày 10 tháng 3, khi nhắc đến cựu Tổng thống Donald Trump, Thủ tướng Hungary Viktor Orban cho biết: “Trump hiện đã có các kế hoạch khá chi tiết về cách chấm dứt cuộc xung đột Nga - Ukraine, nhưng tôi không được phép tiết lộ nội dung”.

Orban nói thêm rằng: “Kế hoạch của Trump có điểm trùng với kế hoạch của Hungary về nhiều khía cạnh. Trump là người của hòa bình, ngoài ông ấy ra tôi không thấy ai khác đủ quyết tâm và sức mạnh để thực hiện điều này”.

Được biết ngày 8 tháng 3, Thủ tướng Orban đã gặp Trump tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của cựu tổng thống ở tiểu bang Florida. Chiến dịch tranh cử của Trump cho biết, cựu Tổng thống và Thủ tướng Orban đã thảo luận hàng loạt vấn đề tác động đến Mỹ và Hungary.

Trước đây, Trump đã nhiều lần tuyên bố có thể chấm dứt chiến sự trong vòng 24 giờ nếu tái đắc cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11 năm 2024, nhưng không nêu chi tiết.

#donald trump#xung đột#chiến sự#viktor orbanViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)