Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thượng nghị sĩ Ted Cruz tự cách ly tại Texas sau khi tiếp xúc với người bị nhiễm Virus Corona

Vào ngày hôm qua, thượng nghị sĩ Ted Cruz cho biết là ông sẽ tự cách ly tại Texas sau khi ông tiếp xúc với một người ở tiểu bang Maryland, người này sau đó được xét nghiệm là dương tính với Virus Corona.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 09/03/2020 10:31 AM
Thượng nghị sĩ Ted Cruz tự cách ly tại Texas sau khi tiếp xúc với người bị nhiễm Virus Corona
Ảnh minh họa - Thượng nghị sĩ Ted Cruz (Reuters)

Vào ngày hôm qua, Chủ Nhật ngày 8 tháng 3, Thượng Nghị Sĩ Ted Cruz ở Texas đã tuyên bố tự cách ly sau khi ông đã tiếp xúc với một người tại hội nghị Conservative Political Action Conference (Tạm dịch Hội Nghị Hành Động Chính Trị Bảo Thủ) tại tiểu bang Maryland tháng trước.

Tuy nhiên không lâu sau người này đã được xét nghiệm là dương tính với Virus Corona. Ông Ted Cruz cũng nói rằng mình đã có một cuộc nói chuyện ngắn và bắt tay người này, do đó ông Ted Cruz tự cách ly 14 ngày tại Texas.

Tính đến hiện tại thì ông Ted Cruz vẫn chưa thấy triệu chứng gì của bị nhiễm bệnh. Chính xác thì từ lúc ông Ted Cruz tiếp xúc với người này đến giờ là khoảng 10 ngày và thời gian ủ bệnh trung bình là 5 hoặc 6 ngày tuy nhiên một số trường hợp đặc biệt có thể lâu hơn, và vì lý do cẩn thận nên ông Ted Cruz đã đưa ra quyết định trên.

Được biết thì ngoài ông Ted Cruz thì còn có ông Paul Gosar hiện là Dân Biểu Hoa Kỳ cũng có mặt trong hội nghị hôm đó và cũng tiếp xúc với người này, ông này cũng đã tự cách ly.

#covid-19#virus corona#ted cruzViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)