Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tiểu bang Kentucky cũng vừa cho biết họ phát hiện một ca nhiễm Virus Corona đầu tiên và có thể hơn

Càng ngày càng có nhiều tiểu bang phát hiện ca nhiễm COVID-19, và mới đây nhất tiểu bang Kentucky cũng đã nằm trong danh sách này khi phát hiện ca nhiễm đầu tiên.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 06/03/2020 08:20 PM
Tiểu bang Kentucky cũng vừa cho biết họ phát hiện một ca nhiễm Virus Corona đầu tiên và có thể hơn
Thống đốc tiểu bang ông Andy Beshear thông báo tình hình (Ảnh chụp từ video)

Vừa qua thì tiểu bang Kentucky cũng đã phát hiện một trường hợp nhiễm COVID-19 đầu tiên tại đây.

Theo thống đốc tiểu bang, ông Andy Beshear cho biết trên một buổi họp báo vào chiều nay Thứ 6 ngày 6 tháng 3 thì bệnh nhân là cư dân ở Harrison County. Người này hiện tại đang được cách ly và chăm sóc tại bệnh viện UK Chandler Hospital thuộc Lexington.

Bệnh nhân này được cho biết là đã được thực hiện kiểm tra tại địa phương và có kết quả dương tính với Virus Corona, tuy nhiên giới chức tại đây đang chờ kết quả cuối cùng từ CDC sau đó sẽ công bố chính thức.

Hiện tại thì thông tin của người này cũng chưa được biết rõ, ông Andy Beshear cũng không cho biết thông tin về lịch sử đi du lịch của người này, tuy nhiên tiến sĩ Steven Stack hiện là Ủy viên Y tế Công cộng Kentucky cho biết họ sẽ điều tra và tìm kiếm những người có liên quan và tiếp xúc với người này để kịp thời chặn đứng lây lan.

Thống đốc Kentucky cũng nói rằng có thể Kentucky sẽ có thêm các trường hợp khác nữa nhưng ông nói người dân hãy nên sinh hoạt như bình thường không nên lo lắng.

Giới chức tại đây cũng cho biết rằng họ sẽ có một buổi thông cáo báo chí vào thứ 2 tới để thông báo tình hình dịch COVID-19 tại khu vực.

#covid-19#virus corona#kentuckyViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo kentucky.com & wdrb
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)