Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tiểu bang Oregon đề xuất phương án cho người dân tự đổ xăng thay vì phải có nhân viên như hiện nay

Tiểu bang Oregon đang có dự luật cho phép người dân tự đổ xăng và thanh toán phí giống như những tiểu bang khác trên toàn nước Mỹ.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 29/01/2022 10:46 AM
Tiểu bang Oregon đề xuất phương án cho người dân tự đổ xăng thay vì phải có nhân viên như hiện nay

Hôm thứ Năm ngày 27 tháng 1, KGW đưa tin Dân biểu Shelly Boshart Davis (đảng Cộng hoà, địa hạt 15) và Dân biểu Julie Fahey (đảng Dân chủ, địa hạt 14) đã đề xuất trước Hạ viện Oregon Dự luật 4151 bổ sung cho phép tất cả cư dân tiểu bang được phép tự đổ xăng, trong bối cảnh tiểu bang đang thiếu trầm trọng nhân viên tại các trạm xăng.

Hầu hết các tiểu bang trên toàn nước Mỹ đều cho phép người dân tự đổ xăng, riêng chỉ có Oregon và New Jersey vẫn chưa chấp thuận.

Mặc dù cho phép cư dân tự đổ xăng, nhưng dự luật của Oregon yêu cầu một số trạm xăng vẫn phải duy trì nhân viên đổ xăng, còn tuỳ thuộc vào số lượng cây xăng của trạm đó.

Chủ tịch Hiệp hội Nhiên liệu Oregon, ông Gabriel Zirkle cho biết dự luật mới này sẽ đem đến nhiều lựa chọn hơn cho cư dân, giống như hình thức thanh toán tự động tại các cửa hàng. Ngoài ra dự luật mới cũng giúp các trạm xăng có thời gian hoạt động lâu hơn và giá xăng cũng không thay đổi.

#oregonViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)