Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tiểu bang Oregon yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang khi ra ngoài

Trước sự bùng phát trở lại của đại dịch COVID-19, chính quyền tiểu bang Oregon đã ra lệnh yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang khi ra ngoài.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 25/08/2021 05:16 PM
Tiểu bang Oregon yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang khi ra ngoài
Ảnh minh họa - Thống đốc Oregon, bà Kate Brown - Nguồn: AP.

Thứ Ba ngày 24 tháng 8, Thống đốc Oregon, bà Kate Brown cho biết rằng rất cả người dân tiểu bang sẽ phải đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, lệnh bắt đầu có hiệu lực từ thứ Sáu ngày 27 tháng 8.

Như vậy, Oregon đã trở thành tiểu bang đầu tiên của Mỹ áp đặt trở lại quy định bắt buộc đeo khẩu trang khi đi ra ngoài đối với người dân, trong bối cảnh số ca nhiễm COVID-19 gia tăng do biến thể Delta.

Quy định đeo khẩu trang tại tiểu bang Oregon được áp dụng đối với tất cả mọi người, kể cả với những người đã được tiêm đủ hai liều vắc-xin COVID-19.

Bà Kate Brown cho biết:

Số ca nhiễm và nhập viện tăng cao ở mức kỷ lục. Việc đeo khẩu trang đã cho thấy tính hiệu quả trong việc làm giảm ca bệnh và là biện pháp cần thiết nhất bây giờ.

Kể từ khi đại dịch COVID-19 với biến thể Delta bùng phát trở lại, Oregon và nhiều tiểu bang khác đã có quy định bắt buộc người dân đeo khẩu trang tại các không gian kín, nhưng Oregon là tiểu bang đầu tiên đưa ra quy định đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

#oregonViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)