Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tìm thấy hộp đen của tàu chở hàng gây tai nạn sập cầu ở tiểu bang Maryland

Các nhân viên điều tra của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NTSB) vừa tìm thấy một hộp đen của con tàu chở hàng gây ra vụ tai nạn sập cầu ở thành phố Baltimore thuộc tiểu bang Maryland.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 28/03/2024 06:01 AM
Tìm thấy hộp đen của tàu chở hàng gây tai nạn sập cầu ở tiểu bang Maryland
Tàu container Dali treo cờ Singapore đâm sập cầu Francis Scott Key ở Baltimore. Ảnh: AFP.

Ngày 27 tháng 3, các nhân viên điều tra của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NTSB) đã thu thập được hộp đen của con tàu chở hàng đâm sập cầu ở thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland hồi ngày 26 tháng 3.

Chủ tịch NTSB - Jennifer Homendy cho biết: “Các nhà điều tra sẽ tiến hành phân tích dữ liệu trong hộp đen và làm rõ xem có phải nhiên liệu bẩn là nguyên nhân khiến con tàu bị chết máy khi đang di chuyển và gây ra vụ tai nạn thảm khốc hay không”.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 26 tháng 3, khi con tàu container Dali treo cờ Singapore đang ra khỏi bến cảng Baltimore đi về hướng Sri Lanka thì đâm trúng trụ đỡ của cầu Francis Scott Key làm sập cầu khiến nhiều người và xe đang lưu thông trên cầu rơi xuống sông.

Công ty quản lý tàu Synergy Marine Pte Ltd nói rằng tàu Dali bị chết máy làm cho con tàu không thể giữ được hướng đi mong muốn dẫn đến vụ va chạm với cây cầu.

Vụ tai nạn khiến 8 công nhân đang làm nhiệm vụ khắc phục ổ gà trên bề mặt cầu bị rơi xuống sông khi cầu sập. Lực lượng cứu hộ đã giải cứu được 2 người, trong đó một người được chuyển đến bệnh viện do bị thương nặng, còn 6 người còn lại đã mất tích.

Chính quyền Mỹ cũng đã thông báo ngừng công tác tìm kiếm 6 người mất tích nói trên, họ lập luận với nhiệt độ lạnh giá của nướ

#francis scott key#baltimore#hộp đenViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)