Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tìm thấy thêm nhiều tài liệu mật sau khi lục soát nhà riêng của Joe Biden

Bộ Tư pháp Mỹ tiếp tục tiến hành một đợt lục soát nhà riêng của Tổng thống Joe Biden ở Wilmington, tiểu bang Delaware và tiếp tục tìm thấy nhiều tập tài liệu đánh dấu mật.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 22/01/2023 09:05 AM
Tìm thấy thêm nhiều tài liệu mật sau khi lục soát nhà riêng của Joe Biden
Ảnh minh họa - Tổng thống Mỹ Joe Biden - Nguồn: Reuters.

Hôm thứ Bảy ngày 21 tháng 1, luật sư của Tổng thống Joe Biden cho biết các quan chức Bộ Tư pháp đã tìm thấy thêm 6 tài liệu được đánh dấu mật tại nhà riêng của ông Biden ở thành phố Wilmington, tiểu bang Delaware.

Trước đó, ông Biden đã đồng ý cho Bộ Tư pháp tiến hành lục soát tư gia sau khi họ phát hiện 11 tài liệu mật trong các cuộc tìm kiếm trước đó.

Quá trình lục soát nhà riêng của Tổng thống Biden kéo dài khoảng 13 giờ, các luật sư của ông cũng có mặt tại đây để giám sát quá trình lục soát.

"Bộ Tư pháp có toàn quyền tiếp cận trong quá trình kiểm tra tại nhà riêng của Tổng thống Biden, bao gồm việc kiểm tra bản ghi chú viết tay, văn bản, giấy tờ, cặp tài liệu, kỷ vật, lịch trình làm việc trong nhiều thập kỷ qua. Cơ quan này đã thu giữ những giấy tờ có liên quan đến cuộc điều tra hiện tại, bao gồm 6 tài liệu được đánh dấu mật.", Bob Bauer, luật sư của ông Joe Biden, cho biết.

Theo luật sư của Tổng thống Biden, một số tài liệu mới được tìm thấy là có nội dung từ hồi ông Biden còn làm việc tại Thượng viện, và số còn lại là trong thời gian ông còn giữ chức phó tổng thống.

#joe bidenViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)