Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tòa Texas kết án chung thân kẻ giết bà cụ gốc Việt và tình nghi giết 18 phụ nữ khác tại Dallas và Collin

Một người đàn ông ở tiểu bang Texas đã bị toà án kết án tù chung thân vì giết chết một bà cao tuổi gốc Việt và có liên quan tới cái chết của 18 phụ nữ khác.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 30/04/2022 10:16 AM
Tòa Texas kết án chung thân kẻ giết bà cụ gốc Việt và tình nghi giết 18 phụ nữ khác tại Dallas và Collin
Billy Chemirmir, 49 tuổi - Nguồn: Cảnh Sát.

Hôm thứ Tư ngày 28 tháng 4, Chánh án Raquel "Rocky" Jones của Toà án Tư pháp Dallas County đã tuyên án tù chung thân đối với ông Billy Chemirmir, 49 tuổi, vì tội giết hại một người phụ nữ gốc Việt lớn tuổi và được cho là có liên quan trực tiếp tới cái chết của 18 người phụ nữ khác ở Dallas, tiểu bang Texas.

Theo cáo trạng, vào ngày 20 tháng 3 năm 2018, ông Chemirmir đã gặp bà Lữ Thị Harris, 81 tuổi, tại một cửa hàng Walmart và đã theo bà Lữ Thị Harris về nhà rồi bắt đầu tấn công, giết hại và vơ vét tư trang của bà.

Ngoài ra, ông Chemirmir còn đang bị buộc tội đã giết chết 12 người phụ nữ ở Dallas County và 5 người ở Collin County. Biện lý Dallas County, ông John Creuzot còn khẳng định răng Chemirmir còn liên quan tới cái chết của một người khác nữa. Nhưng cho tới nay, nghi phạm Chemirmir vẫn khẳng định bản thân vô tội.

Các công tố viên còn đưa ra bằng chứng cho thấy Chemirmir đã giết hụt bà Mary Annis Bartel, 91 tuổi, và cũng là thủ phạm sát hại bà Mary Brooks, 87 tuổi, khoảng sáu tuần trước khi giết bà Lữ Thị Harris.

Luật sư bào chữa của Chemirmir, ông Kobby Warren, khẳng định rằng các các công tố viên chỉ buộc tội ông Chemirmir sát hại bà Lữ Thị Harris bằng lời nói mà không có chứng cứ cụ thể.

#dallas, texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)