Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Donald Trump ký duyệt chính thức thành lập Lực lượng Không gian

Tổng thống Donald Trump đã ký duyệt thành lập Lực lượng Không gian. Đây được xem như bước tiến trong việc bảo vệ quyền lợi trong Không gian của Mỹ.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 22/12/2019 09:45 AM
Tổng thống Donald Trump ký duyệt chính thức thành lập Lực lượng Không gian
Ảnh minh họa (Nguồn Evan Vucci/AP/REX/Shutterstock)

Lực lượng Không gian Mỹ đã được Tổng thống Donald Trump phê duyệt thành lập với ngân sách hoạt động trong năm 2020 là 738 tỷ USD. Ký duyệt này của tổng thống Trump tạo ra lực lượng thứ sáu của Bộ Quốc phòng, tương đương với năm lực lượng hiện có - Quân đội, Hải quân, Không quân, Thủy quân lục chiến và Cảnh sát biển.

Việc thành lập lực lượng Không gian Mỹ được xem là chiến thắng của ông Trump trong bối cảnh ông đang bị Hạ viện luận tội vào hai ngày trước. Đối với quân đội Mỹ, thành lập lực lượng Không gian sẽ bảo vệ các lợi ích của Mỹ trong vụ trụ hiệu quả hơn, cụ thể trong việc định vị và hướng dẫn việc di chuyển, liên lạc.

Theo thông tin của lầu năm góc, Trung Quốc và Nga đã bắt đầu phát triển các công nghệ ngăn chặn hoặc phá hủy những vệ tinh của Mỹ và đồng minh trong trường hợp có khủng hoảng, xung đột.

#donald trumpViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)