Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Donald Trump sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ đầu tiên tại tiểu bang Iowa

Với sự tín nhiệm từ người dân cũng như nắm giữ nhiều lợi thế trong đảng Cộng Hòa, Tổng thống Donald Trump sẽ dễ dàng chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ đầu tiên tại tiểu bang Iowa.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 04/02/2020 09:34 AM
Tổng thống Donald Trump sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ đầu tiên tại tiểu bang Iowa
Ảnh minh họa (Reuters)

Theo khảo sát từ các công ty truyền thông, Tổng thống Donald Trump sẽ tiếp tục đạt được thắng lợi trong cuộc bầu cử sơ bộ đầu tiên của đảng Cộng Hòa theo hình thức họp kín tại bang Iowa.

Mặc dù trong cuộc bầu cử tới, Tổng thống Trump sẽ không gặp phải đối thủ sừng sỏ nào trong đảng Cộng Hòa, nhưng ông vẫn cần phải làm việc rất nhiều trong cuộc bỏ phiếu đầu tiên trên cả nước trong chiến dịch năm 2020 để chứng tỏ khả năng vận động tranh cử của mình.

Cuộc bầu cử sơ bộ ở tiểu bang Iowa cũng là dịp để Tổng thống Trump kiểm tra bộ máy chính quyền, bộ trưởng và quan chức đảng Cộng hòa và thành viên gia đình tổng thống.

Chủ tịch đảng Cộng Hòa Jeff Kaufman nhấn mạnh rằng các lãnh đạo tiểu bang Iowa rất quyết tâm tổ chức cuộc bầu cử sơ bộ để luôn là tiểu bang đầu tiên bỏ phiếu trong các kỳ tranh cử của nước Mỹ.

#donald trump#bầu cử 2020Viết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)