Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Donald Trump tự tin nói rằng sẽ có Vắc-Xin ngừa COVID-19 vào cuối năm nay

Như đã biết, cách đây không lâu chính quyền Tổng thống Trump đã cho thành lập lực lượng đặc biết để đẩy nhanh tốc độ phát triển vắc-xin và mới đây Tổng thống Trump cũng đã nói là có thể sẽ có vắc-xin vào cuối năm nay.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 04/05/2020 09:58 AM
Tổng thống Donald Trump tự tin nói rằng sẽ có Vắc-Xin ngừa COVID-19 vào cuối năm nay
Ảnh minh họa (FP)

Hôm Chủ nhật ngày 3 tháng 5, trong cuộc phỏng vấn với Fox News, Tổng thống Donald Trump cho biết rằng chính quyền của ông tin tưởng Hoa Kỳ sẽ có vắc-xin ngừa virus corona gây bệnh COVID-19 vào cuối năm nay.

Ông Trump nhấn mạnh rằng chính quyền của ông đang thúc đẩy các cơ quan y tế đẩy nhanh quá trình phát triển vắc-xin bằng một dự án mới có tên gọi là "Operation Warp Speed" (Chiến dịch Warp Speed). Mục tiêu của dự án này nhằm tăng tốc độ phát triển vắc-xin trong vài tháng và sẽ có sẵn 300 triệu liều vắc-xin vào tháng 1.

Vào tuần trước, Dr. Anthony Fauci, người đứng đầu chiến dịch chống lại đại dịch COVID-19 của Nhà Trắng cho biết nhiều khả năng Mỹ sẽ có vắc-xin vào tháng 1.

Ông Fauci cũng như nhiều chuyên gia y tế khác nhận định rằng sẽ mất từ ​​12 đến 18 tháng để phát triển một loại vắc-xin ngừa bệnh mới.

Theo báo cáo từ NBC News vào hôm thứ Bảy, hiện đang có 14 loại vắc-xin ngừa COVID-19 tiềm năng đang được phát triển.

#covid-19#virus corona#donald trump#vắc-xin covid-19Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)