Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Joe Biden phải đi giày thể thao làm dấy lên những lo ngại về sức khoẻ của ông

Tổng thống Joe Biden lựa chọn một đôi giày thể thao có thiết kế độc đáo thay vì giày da khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về khả năng đi lại của ông.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 18/03/2024 05:35 AM
Tổng thống Joe Biden phải đi giày thể thao làm dấy lên những lo ngại về sức khoẻ của ông
Tổng thống Joe Biden với đôi giày Hoka Transport. Ảnh: Telegraph.

Theo Fox News, gần đây Tổng thống Joe Biden thường xuyên xuất hiện với một đôi giày thể thao mới, thay vì những đôi giày da đi cùng với những bộ vest lịch lãm như trước đây. Sự thay đổi này đã tạo ra rất nhiều cuộc tranh luận vì nó có thiết kế khá kì lạ và khiến không ít người đặt ra câu hỏi về sức khoẻ của Tổng thống.

Đôi giày của ông Biden có thiết kế được miêu tả như "mỏ neo" hoặc "cầu tàu" bởi phần đế cao và dày. Mẫu giày này được cho là của hãng Hoka sản xuất, được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái, giúp người dùng hạn chế tối đa khả năng bị vấp ngã.

Theo Inside Edition, đây là mẫu Hoka Transport, có giá niêm yết khoảng $150. Nó có thiết kế với phần đế rộng, đôi giày tạo cảm giác vô cùng chắc chắn khi đi lại. Mẫu giày này cũng đã được chứng nhận là đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ bàn chân. Tổng thống Biden có tiền sử vấp ngã nhiều lần, nhưng đôi giày này giúp cho ông ấy có thể đi lại thoải mái và vững vàng.

Truyền thông Mỹ cho biết Tổng thống Biden được kết luận mắc bệnh lý thần kinh cảm giác ngoại biên ở bàn chân vào tháng trước. Lần gần nhất ông Biden vấp ngã là lúc đang bước lên cầu thang của phi cơ Không Lực Một vào tháng trước.

#joe biden#sức khỏe#hoka transportViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)