Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Joe Biden và ông Donald Trump cùng đến khu vực biên giới

Tổng thống Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump đều có lịch làm việc tại khu vực biên giới Mỹ-Mexico tại tiểu bang Texas vào cuối tháng này.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 27/02/2024 10:50 AM
Tổng thống Joe Biden và ông Donald Trump cùng đến khu vực biên giới
Cựu Tổng thống Donald Trump và Tổng thống Joe Biden cùng tới khu vực biên giới trong một ngày. Ảnh: Fox News

Theo thông báo của Nhà Trắng vào ngày 26 tháng 2, Tổng thống Joe Biden sẽ đến Brownsville, Texas vào ngày 29 tháng 2 để gặp lực lượng Tuần tra Biên giới Mỹ (USBP), nhân viên hành pháp và lãnh đạo chính quyền địa phương. Đây là lần thứ hai tới khu vực biên giới của ông Biden kể từ khi ông nhậm chức vào tháng 1 tháng 2021.

Chuyến đi này sẽ giúp ông Biden có cái nhìn trực diện về cuộc khủng hoảng nhập cư bất hợp pháp của Mỹ khi đi đến biên giới phía Tây Nam.

Cũng trong ngày 29 tháng 2, cựu Tổng thống Donald Trump cũng sẽ tới thăm một điểm nóng biên giới khác trong là Eagle Pass, Texas. Ông Trump hiện là một trong những ứng cử viên hàng đầu đại diện Đảng Cộng hòa trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay.

Một quan chức Nhà Trắng giấu tên tiết lộ rằng trong chuyến đi tới Texas, ông Biden sẽ thảo luận về nhu cầu cấp thiết để Quốc hội thông qua các biện pháp biên giới mà chính quyền của ông đã đàm phán với thành viên đảng Cộng hòa ở Thượng viện.

Lực lượng Biên phòng Mỹ đã đối mặt với gần 2.5 triệu người nhập cư bất hợp pháp trong năm tài khóa kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2023. Trong khi đó, vào năm tài khóa cuối cùng trong nhiệm kỳ của cựu Tổng thống Donald Trump, con số này chỉ là 458,000 người.

#joe biden#donald trump#bầu cử 2024Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)