Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Joe Biden xếp thử 14 trong danh sách các tổng thống được yêu thích nhất lịch sử nước Mỹ

Theo khảo sát, tổng thống vĩ đại nhất lịch sử nước Mỹ là Tổng thống Abraham Lincoln, trong Tổng thống Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump chỉ xếp thứ 14 và 45 trong danh sách này.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 20/02/2024 06:22 AM
Tổng thống Joe Biden xếp thử 14 trong danh sách các tổng thống được yêu thích nhất lịch sử nước Mỹ
Tổng thống Joe Biden xếp thứ 14 trong danh sách tổng thống Mỹ được yêu thích nhất. Ảnh: AFP.

Hôm thứ Hai ngày 19 tháng 2, Nhân ngày Tổng thống tại Mỹ, tờ The Hill đã công bố kết quả khảo sát do nhóm chuyên gia về mức độ yêu thích của người dân đối với các Tổng thống Mỹ. Theo đó, Tổng thống đương nhiệm Joe Biden chỉ xếp thử 14 trong danh sách này.

Cuộc khảo sát thuộc Dự án di sản vĩ đại của các tổng thống Mỹ lấy ý kiến từ 154 nhà sử học và chuyên gia về tổng thống Mỹ, được thực hiện từ ngày 15 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Các chuyên gia này lựa chọn Abraham Lincoln là tổng thống vĩ đại nhất nước Mỹ. Người tiền nhiệm của ông Joe Biden, cựu Tổng thống Donald Trump xếp ở vị trí thứ 45.

Các nhà khoa học chính trị Brandon Rottinghaus thuộc Đại học Houston và Justin S. Vaughn của Đại học Coastal Carolina, người sáng lập dự án trên cho biết đảng phái và hệ tư tưởng không tác động lớn về tổng thế, tuy nhiên cũng có một số điểm đáng chú ý. Những người ủng hộ đảng Cộng hòa và có quan điểm bảo thủ đánh giá George Washington là tổng thống vĩ đại nhất, tuy nhiên vị tổng thống này chỉ xếp ở vị trí thứ 2 hoặc 3 theo quan điểm của những người ủng hộ đảng Dân chủ.

#joe biden#donald trump#abraham lincolnViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)