Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Philippines ban hành lệnh cấm du khách từ Mỹ nhập cảnh bắt đầu từ 3 tháng 1 năm 2021

Lo ngại dịch bệnh COVID-19 lây lan, chính quyền Philippines đã ra lệnh cấm nhập cảnh đối với hành khách tới từ Mỹ và 19 quốc gia khác.
Hoa KỳThế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 01/01/2021 03:10 PM
Tổng thống Philippines ban hành lệnh cấm du khách từ Mỹ nhập cảnh bắt đầu từ 3 tháng 1 năm 2021
Ảnh minh họa - Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte (Nguồn: Reuters)

Thứ Sáu ngày 1 tháng 1 năm 2021, ông Harry Roque, phát ngôn viên của Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte, đã thông báo rằng nước này sẽ bắt đầu cấm du khách nước ngoài từ Mỹ nhập cảnh từ ngày 3 tháng 1.

Quy định mới này được áp dụng đối với những người đã từng đặt chân tới Mỹ trong vòng 14 ngày trước khi tới Philippines. Lệnh cấm có hiệu lực đến hết ngày 15 tháng 1 theo giờ địa phương.

Lệnh cấm nhập cảnh đối với du khách tới từ Mỹ được chính quyền Philippines đưa ra ngay sau khi có thông tin về trường hợp nhiễm COVID-19 biến chủng mới thứ ba tại Mỹ.

Trước đó, vào hôm thứ Ba ngày 29 tháng 12, chính quyền Philippines cũng đã ra chỉ thị cấm nhập cảnh đối với du khách đến từ 19 quốc gia bao gồm Australia, Anh, Canada, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Iceland, Ireland, Israel, Italy, Lebanon, Hà Lan, Singapore, Nam Phi, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ.

#philippinesViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)