Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống trum gây bất ngờ cho CEO Tim Cook khi ông đề nghị Apple giúp phát triển 5G tại Mỹ

Mới đây trong chuyến thăm nhà máy của Apple tổng thống Trum đã có một lời đề nghị làm cho Tim Cook hết sức bất ngờ về phát triển 5G tại Mỹ.
Hoa KỳCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 22/11/2019 09:35 AM
Tổng thống trum gây bất ngờ cho CEO Tim Cook khi ông đề nghị Apple giúp phát triển 5G tại Mỹ

Trong chuyến thăm nhà máy sản xuất Mac Pro của Apple tại Texas, tổng thống Donald Trump có đưa ra một lời đề nghị bật ngờ cho CEO Tim Cook. Ông Trump đã ngỏ lời muốn Apple cùng hợp tác để xây dựng hệ thống 5G tại Mỹ.

Xin trích nguyên văn lời đề nghị của tổng thống Trump:

Tôi đã hỏi Tim Cook liệu Apple có giúp gì trong việc triển khai 5G tại Mỹ hay không. Họ có tất cả, có tiền, có công nghệ, tầm nhìn và có Cook.

Được biết thì để triển khai mạng 5G thì chỉ cần tới các nhà mạng, Apple chỉ là một công ty sản xuất các thiết bị kết nối và sử dụng hệ thống mạng 5G đó. Có lẽ đây cũng là lý do khiến lời đề nghị của ông Trump gây bất ngờ cho Tim Cook.

Trong trường hợp này nếu như Apple muốn giúp phổ biến 5G tại mỹ thì điều duy nhất họ có thể làm ở đây là sản xuất và phổ biến các thiết bị sử dụng 5G. Chính điều này sẽ thúc ép các nhà mạng Mỹ bắt đầu triển khai 5G để phục vụ người dùng.

#donald trump#apple#tim cookViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo The Verge​
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)