Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Trump lệnh treo cờ rủ đến ngày 25 tháng 5 để tưởng niệm các nạn nhân chết vì COVID-19

Tổng thống Donald Trump thông báo chính phủ sẽ ra lệnh treo cờ rủ tưởng niệm các nạn nhân đã qua đời vì dịch COVID-19 tại các tòa nhà liên bang và các di tích quốc gia trong ba ngày.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 22/05/2020 09:56 AM
Tổng thống Trump lệnh treo cờ rủ đến ngày 25 tháng 5 để tưởng niệm các nạn nhân chết vì COVID-19
Ảnh minh họa (Reuters)

Trong một bài viết trên Twitter vào ngày 21 tháng 5, tổng thống Donald Trump thông báo sẽ treo cờ rủ tưởng niệm những nạn nhân đã chết vì COVID-19 theo truyền thống của ngày tưởng niệm (Memorial day) của nước Mỹ cho đến ngày 25 tháng 5.

Trích bài viết trên Twitter của tổng thống Trump:

Tôi sẽ yêu cầu tất cả các tòa nhà liên bang và các di tích quốc gia treo cờ rủ tưởng niệm những người Mỹ đã mất trong vòng 3 ngày.

Trước đó thống đốc Andrew Cuomo của tiểu bang New York, đã cho treo cờ rủ để tưởng niệm những người đã mất trong lúc tiểu bang này bị phong tỏa.

Đại dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của 95,000 người và làm 1.67 triệu người nhiễm bệnh. Hiện tại trên khắp nước Mỹ các tiểu bang đang dần mở cửa, để khôi phục nền kinh tế. Tổng thống Trump cũng kêu gọi các tiểu bang mở nhiều quận hơn nữa để khởi động nền kinh tế.

Bài phát biểu của tổng thống Trump trong buổi tham quan nhà máy Ford ở Michigan vào ngày 21 tháng 5:

Chúng ta đã mất nhiều người. Hãy lưu giữ những ký ức tươi đẹp về người thân chúng ta đã mất đi. Là một quốc gia luôn biết ơn, chúng ta cầu nguyện chúa che chở cho các nhân viên y tế. Họ là những chiến binh.

#covid-19#virus corona#donald trumpViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Reuters
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)