Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Trump vừa ký đạo luật "hành hạ đông vật cũng xem là trọng tội", có thể bị bỏ tù 7 năm

Bạo hành với động vật cũng đang được xem là vấn đề đáng được quan tâm tại Mỹ, vừa qua thì tổng thống Trump Cũng đã ký một đạo luật để giải quyết vấn đề này.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 29/11/2019 02:17 PM
Tổng thống Trump vừa ký đạo luật
Ảnh minh họa (New Press)

Vừa qua tổng thống Donald Trump đã ký thông qua một đạo luật mới nhằm giúp bảo vệ động vật khỏi bị ngược đãi. Theo đạo luật này thì người có hành vi ngược đãi, hành hạ thú vật sẽ được coi là phạm trọng tội.

Đây là đạo luật nhằm ngăn chặn các hành vi như tra tấn, ngược đãi và hành hạ thú vật. Luật này được áp dụng cho toàn nước Mỹ.

Theo đạo luật này thì các hành vi sau đây sẽ bị phạt tiền hoặc ngồi tù tùy vào mức độ: cố tình đánh đập, thiêu đốt, nhấn nước, bóp cổ, đâm chém hoặc các hành động gây thương tích nghiêm trọng khác. Mức phạt nhẹ nhất sẽ bị cảnh cáo và phạt tiền và nếu mức độ nghiêm trọng hơn có thể bị ngồi tù lên đến 7 năm.

Luật này là sự mở rộng và bổ sung cho đạo luật về bảo vệ động vật năm 2010, nhưng hồi đó chỉ có thể ngăn chặn được các hành vi tàn bạo với động vật qua các video, hình ảnh. Và theo luật mới này thì tất cả các hành vi tàn bạo với động vật đều bị nghiêm trị.

#hành hạ động vậtViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)