Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trong 20 năm tới dân làm văn phòng sẽ mắc nhiều chứng bệnh về cột sống, chân và mắt

Làm việc văn phòng là một công việc nặng về đầu óc nhưng khỏe về thể chất thế nhưng nếu không vận động và tư thế, thói quen làm việc không đúng cách có thể sẽ biến chúng ta thành như trong hình
Khám Phá
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 27/10/2019 10:40 AM
Trong 20 năm tới dân làm văn phòng sẽ mắc nhiều chứng bệnh về cột sống, chân và mắt

William higham người tạo ra búp bê có tên là Emma đã mô phỏng lại hình dáng của một nhân viên văn phòng với các chứng bệnh mà dân văn phòng sẽ mắc phải trong 20 năm tới nếu không thay đổi tư thế làm việc.

Cụ thể là chứng lệch cột sống do tư thế ngồi không đúng sẽ dẫn đến tình trạng cổ sẽ bị đưa ra trước, bụng bự và ễnh ra. Chân thì thô kệch do chứng giãn tĩnh mạch, đồng thời đôi mắt sẽ khô và đỏ lên do nhìn màn hình máy tính quá nhiều.

Hiện nay có đến 90% dân văn phòng tại anh có vấn đề về sức khoẻ bởi do điều kiện làm việc, từ đó ảnh hưởng đến năng suất làm việc.

Emma và William Higham​Emma và William Higham​

Báo cáo của William Higham có 3003 người tình nguyện tham gia, trong đó có 1001 người Anh, 1001 người Đức, 1001 người Pháp. Trong 1001 người Anh được hỏi thì có tới 50% người cho biết bị đau mắt, 49% người trả lời bị đau lưng và 48% người bị đau đầu. Tất cả điều liên quan đến điều kiện làm việc.

Một hình ảnh khác của EmmaMột hình ảnh khác của Emma

Để không phải trở thành như búp bê Emma các nhân viên văn phòng cần phải thay đổi ngay từ bây giờ.

#bệnh cột sống#bệnh văn phòngViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Independent​
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)