Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trực thăng cứu hộ đã đáp xuống trước trụ sở Tòa án Tối cao Mỹ để cấp cứu một người đàn ông tự thiêu

Mới đây, một người đàn ông đã cố tự thiêu mình trước Tòa án tối cao Mỹ, trực thăng cứu hộ đã đáp xuống trước Tòa án tại Điện Capitol để cấp cứu cho người đàn ông này.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 23/04/2022 10:04 AM
Trực thăng cứu hộ đã đáp xuống trước trụ sở Tòa án Tối cao Mỹ để cấp cứu một người đàn ông tự thiêu
Hình ảnh xe cảnh sát và trực thăng trước Tòa án tối cáo Mỹ - Nguồn: Twitter.

Phóng viên Fox News - Chad Pergram đã chia sẻ video một trực thăng cứu hộ đã hạ cánh trước trụ sở Tòa án Tối cao Mỹ trong ngày 22 tháng 4, tại trước Tòa án còn có nhiều xe cảnh sát và xe cấp cứu.

Cảnh sát Điện Capitol cho biết:

Trực thăng đã hạ cánh để cấp cứu một người đàn ông đang cố tự thiêu, hai tuyến đường gần Tòa án đã bị phong tỏa, vụ việc không ảnh hưởng đến an ninh công cộng.

Tuy nhiên, cảnh sát không tiết lộ tình trạng của bệnh nhân.

Ngoài ra, cảnh sát Điện Capitol cũng tuyên bố:

Chúng tôi cảm thấy sau tuần này công chúng cần phải biết lý do tại sao trực thăng lại hạ cánh phía trước Tòa án Tối cao.

Tờ Fox News cho hay, tuyên bố trên muốn ám chỉ đến vụ việc xảy ra vào ngày 20 tháng 4, cảnh sát Điện Capitol đã bất ngờ phát lệnh sơ tán cho toàn bộ nhân viên và khách tham quan tòa nhà quốc hội và những công trình xung quanh khi phát hiện mối đe dọa tiềm ẩn từ một máy bay lạ đang lượn vòng trong khu vực Tòa Quốc hội, trong khi nơi đây là "không phận cấm" của thủ đô Washington.

Sau đó, máy bay lạ này đã được Cảnh sát Quận Columbia xác định là phi cơ thuộc biên chế lục quân Mỹ, đang chở đội nhảy dù Golden Knights đến biểu diễn tại một trận bóng chày trên sân vận động Nationals Park gần Điện Capitol.

Được biết, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã biết thông tin về việc nhảy dù nhưng không thông báo cho cảnh sát Điện Capitol.

#tòa án tối cao mỹViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)