Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trump dẫn trước Biden ở 6 tiểu bang chiến trường

Theo kết quả thăm dò của tờ The Wall Street Journal, cựu Tổng thống Trump đang dẫn trước Biden từ 2 đến 8 điểm phần trăm tại 6 tiểu bang chiến trường quan trọng.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 04/04/2024 06:57 AM
Trump dẫn trước Biden ở 6 tiểu bang chiến trường
cựu Tổng thống Donald Trump dẫn trước Tổng thống đương nhiệm Joe Biden ở 6 tiểu bang chiến trường. Ảnh: AP.

Theo kết quả thăm dò của tờ The Wall Street Journal (WSJ) công bố ngày 3 tháng 4, Cựu tổng thống Donald Trump đã dẫn trước Tổng thống Joe Biden 2 đến 8 điểm phần trăm tại tiểu bang Pennsylvania, Michigan, Arizona, Georgia, Nevada và Bắc Carolina trong cuộc bầu cử giả định, trong đó gồm cả ứng viên độc lập và ứng viên của đảng thứ ba.

Riêng tại Wisconsin - tiểu bang thứ 7, Tổng thống Biden dẫn trước 3 điểm so với Trump trong lá phiếu có nhiều tên ứng viên, song kết quả lại hòa trong cuộc tái đối đầu trực tiếp giả định với Trump.

Giới quan sát phân tích rằng chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Biden đang phải đối mặt với những lo ngại của cử tri về kinh tế Mỹ mặc dù tỷ lệ việc làm gia tăng, chính sách chi tiêu ổn định và sự tăng trưởng GDP hơn kỳ vọng.

Đối với ứng cử viên Donald Trump, ông có sức khỏe thể chất và tâm thần phù hợp hơn Biden trên cương vị Tổng thống Mỹ.

Trong cuộc khảo sát được WSJ thực hiện từ ngày 17 đến ngày 24 tháng 3 đối với 4,200 cử tri, trong đó mỗi tiểu bang khảo sát 600 người, kết quả cho thấy có 48% người được hỏi đồng ý với quan điểm trên và chỉ có 28% số người ủng hộ Biden.

#joe biden#donald trump#bầu cử 2024Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)