Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trump không tin tỷ phú Musk sẽ mua lại Twitter với mức giá cao ngất ngưỡng $44 tỷ

Sau khi tỷ phú Elon Musk thông báo tạm hoãn thương vụ mua lại mạng xã hội Twitter, cựu Tổng thống Donald Trump nói rằng, không đời nào Musk sẽ mua lại Twitter với mức giá “lố bịch” lên đến $44 tỷ.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 16/05/2022 11:07 AM
Trump không tin tỷ phú Musk sẽ mua lại Twitter với mức giá cao ngất ngưỡng $44 tỷ
Ảnh minh họa - Nguồn: Wion.

Mới đây, viết trên mạng xã hội TRUTH, cựu tổng thống Trump cho rằng: “Việc tỷ phú Elon Musk bỏ $44 tỷ để mua lại Twitter là điều vô lý và sẽ không đời nào có chuyện này xảy ra vì Twitter chủ yếu là các tài khoản bot và spam.”

Tuyên bố của Trump đưa ra sau khi tỷ phú Musk xác nhận đang tạm hoãn vụ thâu tóm Twitter để xác nhận lại thông tin tỷ lệ tài khoản giả mạo hoặc spam có phải là dưới 5% như mạng xã hội này tuyên bố hay không vào cuối tuần trước.

Tuy vậy, người giàu nhất thế giới cam kết thương vụ vẫn sẽ được tiếp tục diễn ra. Tạp chí Business Insider cho biết, nếu Musk “đổi ý” thì sẽ phải trả mức phí chấm dứt hợp đồng lên đến $1 tỷ.

Cựu tổng thống Trump cũng cho rằng: “Thương vụ này làm sao có thể tiếp tục khi Musk đã mua thêm cổ phiếu của mình một cách trái phép?”.

Trump muốn nhắc đến việc Musk đang đối mặt với đơn kiện về việc thu mua cổ phần của Twitter. Đơn kiện cáo buộc tỷ phú Musk trì hoãn sở hữu cổ phần của Twitter để có thể mua thêm cổ phiếu của mạng xã hội này với giá thấp hơn trước khi đạt ngưỡng 9%.

#twitterViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)