Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trường College ở tiểu bang Utah tổ chức khóa học "Porn" nơi các sinh viên xem phim khiêu dâm cùng nhau

Trường Westminster College ở tiểu bang Utah tổ chức các lớp học cho sinh viên xem phim khiêu dâm để nâng cao nhận thức của sinh viên, phân tích các vấn đề xã hội.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 21/04/2022 04:38 PM
Trường College ở tiểu bang Utah tổ chức khóa học

Một trường College nghệ thuật dân lập ở tiểu bang Utah sẽ tổ chức một lớp học khiêu dâm trong năm học 2022-2023, sinh viên khi tham gia vào lớp học này sẽ được "xem phim khiêu dâm cùng nhau" như một phần của bài giảng.

Lớp học này có tên là "Film 300O Porn", được tổ chức tại Westminster College. Phía ban giám hiệu của trường còn khẳng định rằng "nội dung khiêu dâm cốt lõi" phổ biến hơn "chương trình bóng bầu dục đêm chủ nhật".

Trong lớp học, ,các sinh viên sẽ xem phim khiêu dâm và thảo luận về việc tình dục hóa chủng tộc, giai cấp và giới tính. Mỗi khoá học tương ứng với hai tín chỉ, theo trường Westminster College.

Người phát ngôn của trường cho biết rằng "thỉnh thoảng cung cấp các khóa học tự chọn như thế này như một cơ hội để phân tích các vấn đề xã hội".

#utahViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)